{keywords}
Trên trang cá nhân của mình mới đây, tài tử Tiêu Chính Nam tung loạt ảnh cưới của mình với bà xã – diễn viên Huỳnh Thúy Như tại đảo Bali (Indonesia) vào năm ngoái. "Anh thích nhìn thấy em cười. Hãy luôn vui vẻ mỉm cười và đi cùng anh suốt quãng đời còn lại. Nếu như em không chê, kiếp sau, chúng ta lại hẹn nhau nhé, chạm khẽ vào trán đối phương, để mãi nhớ về nhau", anh viết.

 

{keywords}
Hôn lễ của cả hai được diễn ra bí mật với số lượng khách mời tham dự giới hạn. Nam diễn viên cũng chọn địa điểm là một khu nghỉ dưỡng biệt lập để tránh ống kính phóng viên.

 

{keywords}
Trái ngược với những chuyện tình ái vốn nhạy cảm trong làng giải trí Hong Kong, cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ khán giả lẫn các đồng nghiệp. Tại lễ trao giải thường niên của TVB 2018, Tiêu Chính Nam bất ngờ công khai gọi Huỳnh Thúy Như là "bà Tiêu" trên sân khấu trước sự chúc phúc của lãnh đạo nhà đài và các nghệ sĩ.

 

{keywords}
Cả hai yêu nhau 5 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trong một bài phỏng vấn, đôi vợ chồng son bày tỏ nguyện vọng sớm sinh con sau thời gian dài chuyên tâm cho sự nghiệp bản thân.

 

{keywords}
Theo Huỳnh Thúy Như, điều đặc biệt ở ông xã khiến cô trân trọng bởi anh là một người không có nhiều suy nghĩ, sống rất đơn giản: "Anh ấy là người không có quá nhiều suy nghĩ, chỉ thích cười ngốc nghếch và sóng bước cùng người yêu. Tôi nói tôi thích những điều đẹp đẽ giản đơn, anh ấy nói anh cũng thế”.

 

{keywords}
Tiêu Chính Nam là diễn viên thuộc trường phái thực lực của màn ảnh nhỏ TVB. Vào nghề từ năm 2002, anh hoạt động đa dạng ở các lĩnh vực ca sĩ, MC và ghi dấu ấn với vai trò diễn viên. Dù chỉ hiếm hoi được đảm nhận vai chính nhưng nam diễn viên sinh năm 1977 gây ấn tượng nhờ lối diễn xuất đa dạng, đặc biệt ở tuyến phản diện.

 

{keywords}
Huỳnh Thúy Như kém chồng bốn tuổi, cô từng làm MC cho nhiều chương trình ăn khách và sau đó rẽ qua đóng phim. Dù góp mặt vào nhiều bộ phim đình đám như: Sứ đồ hành giả 2, Đường tâm phong bạo, Vi thực thần thám... cô lại vấp phải không ít ý kiến chê bai về lối diễn xuất gượng gạo, một màu.

 

{keywords}
Cả hai chính thức quen nhau khi cùng làm việc dưới trướng đài TVB trong một số dự án phim truyền hình. Lúc này, Tiêu Chính Nam đã là tiểu sinh được nhà đài tích cực lăng xê – trong khi bà xã anh – Huỳnh Thúy Như lại có sự nghiệp khá mờ nhạt. Không ít lần, Tiêu Chính Nam đã lên tiếng công khai bênh vực người yêu khi cô bị nhiều anti fan nhục mạ.

Tuấn Chiêu

Diễn viên gạo cội Hong Kong đội tất chân ra phố mua đồ gây sốt

Diễn viên gạo cội Hong Kong đội tất chân ra phố mua đồ gây sốt

– Nữ diễn viên gạo cội Huệ Anh Hồng khiến khán giả bất ngờ khi có hành động kỳ quặc nhân dịp phim cô đóng đạt lượng người xem kỷ lục.