- Tin Sao Việt 17/3: Ngọc Trinh đăng bức hình tươi tắn tâm sự về tuổi 30 cận kề. 

{keywords}
Ngọc Trinh chia sẻ: "Ngày xưa lúc còn trẻ mình nghĩ tới lúc 30 tuổi thấy sợ lắm, vì nghe 30 tuổi đối với con gái là tuổi đã già rồi. Vậy mà giờ đây khi mình đang trong độ tuổi 29 cận kề u30, mình lại cảm thấy thích cái độ tuổi này nhất. Thích độ tuổi 29, khi mà trải qua nhiều sự việc rồi. Sau tất cả, lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn, nhìn nhận việc gì cũng bằng suy nghĩ tích cực hết, xem mọi việc nhẹ tựa lông hồng, nhờ vậy mà người lúc nào cũng thoải mái, tâm an nhiên tự tại". 

 

{keywords}
Khán giả thường quen với hình ảnh giản dị cùng bộ trang phục áo phông, áo bà ba của nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của nam danh hài trong set đồ thể thao khiến khán giả bất ngờ.

 

{keywords}
Diễn viên Thu Trang tỏ ra 'đau khổ' trước hình ảnh e ấp của chồng bên diễn viên Khương Ngọc trong một vở kịch.

 

{keywords}
Đan Trường khiến người hâm mộ thích thú khi để lại mái tóc bổ luống mang thương hiệu của anh từ khi bắt đầu lập nghiệp.

 

{keywords}
Trong những cảnh quay, Gil Lê khiến khán giả mê mẩn trước hình ảnh "soái ca" của mình. Tuy nhiên, Gil Lê cũng khiến người hâm mộ phải ngã ngữa khi tung hình ảnh hậu trường cực nhí nhố này,

 

{keywords}
Thúy Hạnh khoe hình ảnh 2 con gái mải mê thiết kế trang phục cho búp bê. Cô viết: "Hai bạn ấy nổi hứng làm váy áo cho búp bê. Không biết mai mốt có được nhờ may đồ cho ba mẹ không nữa. Thời mình bé mình cũng hay thích may vá, thiết kế đồ cho búp bê."

 

{keywords}
Xuất thân từ một gia đình nghèo khó tại Thanh Hóa, Hoàng Thùy luôn nỗ lực để kiếm tiền chăm lo cho gia đình. Với sự chăm chỉ của mình, nàng Á hậu không những đã mua được nhà cho bố mẹ mà cô cũng chuẩn bị xây cho mình một ngôi nhà tại TP.HCM.

 

{keywords}
Chiều 16/3, Hương Giang đã trở về nước trong vòng vây người hâm mộ, sau 1 tuần đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Quá hạnh phúc và choáng ngợp , không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của Giang lúc này! Vì chuyến bay bị delay nên mọi người đã phải chờ Giang gần 3 tiếng đồng hồ. Giang không thể nghĩ khi bước ra cả sân bay như vỡ oà, đông kín không có chỗ để di chuyển, các anh chị phóng viên hôm nay vất vả rồi, Giang không nghĩ mình lại được yêu thương tới như vậy Giang cảm ơn mọi người rất nhiều".

 

{keywords}
Ca sĩ Lam Trường khoe hình ảnh tình cảm bên con gái. Anh viết: "Ba lại đi xa, ba lại nhớ Bì, càng lúc càng nhớ hơn khi mà con càng ngày càng biết chuyện.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân khoe hình ảnh thời bé của mình cùng bố mẹ. Tuy nhiên, điều mà người đẹp muốn nhắc đến là hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương phía sau cô. Cô hóm hỉnh viết: "Định mệnh với lây vía là có thật chăng các ông các bà? Chả thế mà con bé 'mặt thớt' trong ảnh cũng được đội vương miện sau 21 năm, giống chị xinh xinh ở tấm lịch kìa."

 

{keywords}
MC Kỳ Duyên khoe vè đẹp sang chảnh nhưng cũng không kém phần quyến rũ của một người phụ nữ thành đạt.

 

{keywords}
Hòa Minzy khoe hình ảnh gợi cảm của mình trong bộ trang phục ôm sát lấp lánh.

Lưu Hằng