Là một trong những hot girl nổi tiếng đình đám, Tâm Tít sau khi kết hôn với thiếu gia Hà thành đã rút khỏi showbiz, chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy đã không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của người đẹp vẫn luôn được công chúng quan tâm. Mới đây, sau gần 5 năm lên xe hoa, Tâm Tít bất ngờ khoe loạt ảnh cưới lãng mạn giấu kín bấy lâu khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Tâm Tít lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau gần 5 năm lấy chồng thiếu gia - 1
 

Sau gần 5 năm, Tâm Tít gây bất ngờ khi lại diện trang phục cô dâu, xinh đẹp không khác gì nhiều năm về trước.

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ hình ảnh bộ ảnh cưới tông màu trắng đen thực hiện nhiều năm trước cùng dòng trạng thái: "Vì có duyên nên gặp gỡ, có nợ nên mới yêu nhau, vậy nên hãy cùng nhau gìn giữ mối quan hệ này. Cho dù không biết trước ngày sau sẽ như thế nào nhưng hiện tại cứ hết lòng yêu, hết lòng thương để mai sau sẽ không còn gì hối tiếc... Xem lại ảnh cưới mà cảm xúc lại ùa về, đợi cán mốc 10 năm làm bộ ảnh kỉ niệm chồng nhở".

Tâm Tít lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau gần 5 năm lấy chồng thiếu gia - 2
 
Tâm Tít lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau gần 5 năm lấy chồng thiếu gia - 3
 

Bộ ảnh cưới đơn giản nhưng lãng mạn, được khen hết lời dù đã chụp cách đây 5 năm trước.

Giọng ca "Như một thói quen" hào hứng chia sẻ kỉ niệm đẹp với công chúng và bạn bè. Cô cho biết bộ ảnh đã thực hiện cách đây 5 năm trước, vì thích phong cách đơn giản nên khi xem lại những hình ảnh này, người đẹp vẫn rất hài lòng. Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con cũng có ý định thực hiện những bộ ảnh kỉ niệm cùng gia đình nhỏ trong những cột mốc đặc biệt.

Hiện tại, sau hơn 4 năm rời showbiz, Tâm Tít được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và trẻ hơn tuổi. Ngoài công việc kinh doanh thuận lợi, người đẹp cũng được công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc bên chồng thiếu gia trong suốt những năm qua. Vì vậy, ngay khi người đẹp chia sẻ ảnh cưới, người hâm mộ cảng thêm ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cả hai. 

Tâm Tít lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau gần 5 năm lấy chồng thiếu gia - 4
 
 
 

Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất sau khi rời showbiz.

Nhiều bình luận để lại: "Nhớ ngày ấy thật bất ngờ, thật mừng, và bây giờ thấy hạnh phúc cho cả gia đình Tâm", "Hai anh chị đẹp đôi thật sự kiểu như sinh ra là dành cho nhau ý. Em chúc hai anh chị mãi hạnh phúc", "Chẳng thấy chị khác chút nào, bao nhiêu năm vẫn đẹp như thế", "Ngưỡng mộ anh chị thật sự, đẹp đôi quá"...

Tâm Tít lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau gần 5 năm lấy chồng thiếu gia - 6
 

Nhan sắc bà mẹ hai con ngày càng được nhận xét đẹp mặn mà quyến rũ.

Tâm Tít và thiếu gia nức tiếng Hà thành - Chu Ngọc Thành kết hôn vào tháng 1/2015, thời điểm người đẹp lên xe hoa đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đám cưới hoành tráng, làm dâu gia đình đại gia, Tâm Tít hiện có 2 con trai kháu khỉnh, được chồng hết mực cưng chiều. Trải qua nhiều năm cuộc sống hôn nhân, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hâm nóng tình cảm, đi du lịch cùng nhau... Chính sự viên mãn trong hôn nhân sau quyết định rời bỏ nghệ thuật đã khiến cái tên Tâm Tít vẫn luôn được công chúng dành sự quan tâm theo dõi.

Tâm Tít lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau gần 5 năm lấy chồng thiếu gia - 7
 

Trước khi "dừng chân" với thiếu gia Ngọc Thành, Tâm Tít từng vướng không ít ồn ào về chuyện tình cảm.

Tâm Tít lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau gần 5 năm lấy chồng thiếu gia - 8
 

Sau khi kết hôn, người đẹp lại được công chúng dành nhiều lời khen vì cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

(Theo Dân Việt)

Tâm Tít sống thế nào sau 4 năm rút khỏi showbiz, sinh 2 con trai cho chồng thiếu gia

Tâm Tít sống thế nào sau 4 năm rút khỏi showbiz, sinh 2 con trai cho chồng thiếu gia

Người đẹp 8X kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, thỉnh thoảng mới xuất hiện trong các sự kiện giải trí.