- Những lời ngọt ngào như tiểu thuyết ngôn tình của MC Phan Anh gửi đến bà xã khiến các cô gái vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, MC Phan Anh đã viết bức thư tình gửi bà xã Dương Tuấn Ngọc nhân kỉ niệm 17 năm yêu nhau trên trang cá nhân. Lãng mạn, ngọt ngào và đong đầy yêu thương, bức thư đặc biệt này đã khiến trái tim nhiều người đọc tan chảy.

{keywords}
MC Phan Anh cùng vợ  đã có những ngày nghỉ tuyệt vời ở vịnh Maldives.

Xin trích dẫn nguyên văn bức thư như sau:

“Ngày ta yêu nhau

Anh đâu có nhớ, đó là một đêm hè đầy sao và gió thoảng thoang vị mặn nồng của biển. Anh đâu có nhớ, đó là một dải đường bình an, chỉ có tiếng xe honda và phía xa cứ lấp lánh những ngọn đèn từ các chòi trông cá. Anh đâu có nhớ, hơi thở em rất khẽ, cảm giác như bờ môi em đang đậu nhẹ trên gáy anh, mà cũng tưởng chừng như rất xa khi cố tình nhích dần về phía em chờ mong một sự đụng chạm.

Nghẹn run, bồng bềnh. Say lâng, bay bổng. Mật ngọt lan đầy trong anh.

Và ai sẽ tin, một người như anh đã phải mấp máy môi để cả ngàn lần vẫn không sao buông nổi ba tiếng: anh yêu Em. Mình đã chờ nhau, rất lâu, để dành cho nhau những tiếng thiêng liêng nhất, và cũng vì thế mình sẽ còn đi với nhau, trọn cuộc đời này. Em nhỉ!

Chỉ là một trong hàng triệu triệu những mảnh kỷ niệm hạnh phúc ngày anh bên Em. Và quả thật là, anh đâu có nhớ vì mỗi ngày anh đều lặp lại trò ghép hình như đứa trẻ mới chơi lần đầu, háo hức!

Yêu Em!

22/07/20 nào đó tại một bờ biển nào đấy. Kỷ niệm 17 năm tiếng yêu đầu.”

Được biết, vợ MC Phan Anh sinh năm 1981, làm trong lĩnh vực ngân hàng. Anh và chị Ngọc đã gắn bó với nhau suốt thời sinh viên, yêu nhau 7 năm trước khi quyết định kết hôn ở tuổi 25. Và dù thời trẻ, Phan Anh là một mỹ nam lại “dẻo miệng” nhưng cũng không dễ dàng chinh phục trái tim bà xã. Anh thổ lộ từng phải cầu hôn hai lần mới được chị Ngọc đồng ý. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có 17 năm yêu nhau và 12 năm sống chung một mái nhà.

Để kỉ niệm dịp đặc biệt như vậy, Phan Anh đã cùng bà xã đi du lịch Maldives – quần đảo nghỉ dưỡng được cho là đẹp nhất thế giới. Tấm ảnh tình cảm của vợ chồng anh chụp tại khu nghỉ dưỡng Coco Bodu Hithi nhận đến gần 55 nghìn lượt thích trong chưa đầy 24 tiếng đồng hồ.

{keywords}
Vợ chồng Phan Anh tình cảm bên biển xanh cát trắng.
{keywords}
Cùng nhau ăn tối dưới ánh nến lung linh...
{keywords}
...hay ngắm mặt biển.
{keywords}
Bức thư lãng mạn, ngọt ngào như tiểu thuyết ngôn tình khiến nhiều cô gái 'tan chảy'.

Gia Bảo