{keywords}
Trên trang cá nhân Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn chia sẻ loạt ảnh ăn tối cùng nhau với chú thích: "Date night". Cả hai cùng khoe ảnh chụp lén nhau và bữa tối thịnh soạn với nhiều món ăn ngon. Dường như, đôi vợ chồng nổi tiếng xem ngày lễ là ngày hẹn hò để cả hai cùng trốn con đi tận hưởng bữa tối lãng mạng và riêng tư thay vì hoa và quà xa xỉ.

 

{keywords}
Nhân dịp 20/10, trên tài khoản riêng, vợ Hoài Lâm - Cindy Lư Bảo Ngọc - đã chia sẻ hình ảnh cô đi chơi cùng chồng. "Cặp đôi thang máy", Bảo Ngọc viết. Cô cũng đánh dấu địa điểm là ở Hà Nội. Đây là năm thứ 8 Hoài Lâm và Bảo Ngọc ở bên nhau. Hai vợ chồng từng gặp phải nhiều sóng gió trong tình yêu, vấp phải sự phản đối của gia đình và khá giả. Tuy nhiên, trải qua nhiều khó khăn, hai người vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào. 

 

{keywords}
Quyền Linh tâm lý mua dây chuyền tặng bà xã Dạ Thảo trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Nam MC cũng chia sẻ kèm bí quyết giữ gìn hạnh phúc của mình: "Hôm nay được phỏng vấn, có bạn phóng viên hỏi: Bí quyết giữ gìn hôn nhân gia đình của anh là gì? Anh không có bí quyết gì đâu, đơn giản là đến với nhau bằng những gì thật nhất có thể, sẵn sàng hy sinh và vị tha cùng nhau thì sẽ bền lâu. Anh trả lời vậy đó biết có đúng không. Em nhỉ? Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ thương con nhiều lắm, cảm ơn vợ về tất cả mọi thứ. Em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà em đã dành cho anh. Có món quà tặng em, mong em luôn vui nhé".

 

{keywords}
Dương Triệu Vũ tự cắm hoa tặng mẹ: "Có bao giờ mua hoa tặng mẹ mà bị mẹ la "tốn tiền quá" giống tui không?

 

{keywords}

{keywords}

Diễn viên Lý Thanh Thảo khoe quà của chồng Tây: "Thật sự là vợ quá bất ngờ về món quà 20/10 sớm này. Vợ không biết nói gì hơn".

 

{keywords}
Thu Quỳnh chọn trang sức kim cương như một món quà để tự thưởng cho những nỗ lực bấy lâu của bản thân. Hành động của chị cả trong phim "Về nhà đi con" nhận được sự ủng hộ của nhiều chị em với hơn 5.500 likes, 131 comments và 7 shares. Facebooker Le K Chi viết: "Yêu bản thân là điều phụ nữ thường nhận ra hơi muộn, sau những đổ vỡ. Em gái ngày càng đẹp, thành công, đã đạt được điều này và giữ mãi nhé!". Hay Facebooker Nguyễn Thu Hiền cho rằng: "Là con gái mà không biết yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình, đó là ngược đãi".

 

{keywords}
Đàm Thu Trang - bà xã của Cường Đô la chia sẻ hình ảnh bên cạnh món quà do chính con trai riêng của chồng tặng. Đó là lẵng hoa tươi và chiếc bánh kem có dòng chữ "Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10". Đàm Thu Trang hạnh phúc bởi điều này thể hiện tình cảm cô nhận được từ chồng và con riêng của chồng. Trên trang cá nhân, người mẫu viết: "Love you so much (Yêu nhiều lắm)" cùng các hashtag tình yêu gửi đến chồng, con trai.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc lại có cách chúc mừng 20/10 riêng nhất. Nam danh hài đưa ra bài thơ "tổng hợp sơ sơ về phụ nữ nhân ngày 20/10". "Phụ Nữ vốn dĩ là nai/ Vì đàn ông mới phải gai phải xù/ Phụ Nữ hầu hết là " mù"/ Như vậy mới dễ bị ru vào đời/ Bản chất Phụ Nữ thích chơi/ Yêu đàn ông mới ở nơi gia đình/ Phụ Nữ ai cũng rất xinh/ Nhiều người nét lạ giật mình mà thôi/ Phụ Nữ cũng rất thích xôi/ Nó mà ít, bé đứng ngồi không yên/ Phụ Nữ cũng có máu điên/ Chồng mà bị lộ- về miền âm u/ Phụ Nữ đặc biệt thích ... Gu/ Thời trang, ăn diện rồi mũ đội đầu/ Phụ Nữ trang điểm không lâu/ Muốn mình quan trọng nên câu tí giờ/ Phụ Nữ là một nàng thơ/ Đàn ông phải biết mộng mơ về nàng/ Phụ Nữ chả muốn hở hang/ Chẳng qua họ thích cả làng cùng xem/ Phụ Nữ rất thích ăn kem/ Được cắn, được mút, được xem nó chảy./ Phụ nữ ghét đàn ông say/ Khi về ông ấy ngủ ngay tức thì/ Chân tay thời nhũn chi chi/ Có cố cũng chẳng làm gì được đâu/ Phụ Nữ đặc biệt sợ sâu/ Kinh nhất là lúc nó bâu vào người/ Hãy làm Phụ Nữ tươi cười/ Như thế mới xứng là người đàn ông! Thế đi - chúc mừng ngày 20/10". 

 

{keywords}
Nữ diễn viên Vân Hugo giống như nhiều bà mẹ xinh đẹp khác trong showbiz Việt. Khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày 20/10 chính là bên thiên thần nhỏ của mình. Vân Hugo gửi lời chúc nhân ngày 20/10: "Chúc các chị em sẽ luôn tươi như hoa, ngọt ngào như kẹo và dịu dàng như nước nhé. Phụ nữ là để yêu".

   

Ngân An

Tăng Thanh Hà khoe con trai kháu khỉnh sau nhiều năm giấu kín

Tăng Thanh Hà khoe con trai kháu khỉnh sau nhiều năm giấu kín

 - Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh chụp cận mặt con trai sau nhiều năm giấu kín, trìu mến gọi cậu bé là “Con trai bé bỏng của mẹ”.