- Tăng Thanh Hà với một chiếc bụng bầu lớn vô tình đã lọt vào máy quay trong đám cưới của chị gái Louis Nguyễn.

Ngày 4/1, đám cưới sang trọng của chị gái đại gia Louis Nguyễn – chồng diễn viên Tăng Thanh Hà được tổ chức tại Manila, Philippines. Vợ chồng nữ diễn viên cũng đến chung vui và không quên gửi những lời chúc đến cô dâu chú rể. 

Đoạn video ghi lại bữa tiệc diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt. Tuy nhiên, nhiều người đã kịp nhận ra hình ảnh Tăng Thanh Hà lọt vào ống kính máy quay. Cô mặc một chiếc váy rộng để che đi bụng bầu khá lớn.

{keywords}
Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu trong clip

Một nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ, hồi giữa tháng 11/2016, nàng “ngọc nữ” đang mang thai ở tháng thứ sáu. Được biết, gia đình cô có thể sắp chào đón một nàng công chúa. Nếu theo như thông tin này, bé thứ hai của Tăng Thanh Hà sẽ ra đời trong dịp Tết này.

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà thường xuyên xuất hiện với trang phục rộng rãi, thoải mái. Do đó, nhiều người cho rằng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc sắp có tin vui mới và họ gửi rất nhiều lời chúc mừng. Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Mặc dù rất kín tiếng về cuộc sống cá nhân nhưng Tăng Thanh Hà luôn được khán giả hâm mộ bởi sự thông minh, xinh đẹp và có một gia đình hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, cô luôn được chồng và gia đình nhà chồng yêu quý hết mực khi thường xuyên quấn quýt cùng nhau đi dự sự kiện hay dành cho cô những bữa ăn sang trọng. Hiện nay, Tăng Thanh Hà ít tham gia vào các hoạt động nghệ thuật để chú tâm vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

{keywords}
Tăng Thanh Hà đang hạnh phúc bên chồng của mình.

Khổng Hà