Những hình ảnh trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ được cho là của nữ diễn viên Thanh Bi đang được chia sẻ trên mạng xã hội.


Tối 2/8, hình ảnh của người được cho là Thanh Bi đang phẫu thuật thẩm mỹ được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo tin đồn, nữ diễn viên thủ vai Vân Điệp phim Người phán xử không hài lòng với vùng thái dương bị lõm của mình. 

Thanh Bi được cho đã phẫu thuật độn thái dương. Loạt ảnh từ lúc cô nằm trên bàn giải phẫu cho đến khi ca phẫu thuật hoàn thành với vùng băng bó ở thái dương được mô tả là "cận cảnh hành trình lột xác" của nữ diễn viên trẻ.

{keywords}

Ảnh Thanh Bi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FB.

Trả lời Zing.vn, Thanh Bi thừa nhận là người có mặt trong loạt hình trên. Tuy nhiên, cô khẳng định chưa bao giờ phẫu thuật vùng thái dương như tin đồn. "Tôi chỉ bọc răng sứ, chỉnh sửa răng cho đẹp hơn", nữ diễn viên Người phán xử nói.

Giải thích về việc chụp những tấm ảnh này, Thanh Bi cho biết đây là ảnh chụp với mục đích quảng cáo. "Hôm chụp hình, tôi cùng chị Bảo Thanh, Huyền My đều mặc áo bệnh nhân vào phòng phẫu thuật", cô nói thêm.

{keywords}

Gần đây, Thanh Bi liên tục vướng nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: FB.

Trước đó, nhiều người cho rằng Thanh Bi đã phẫu thuật thẩm mỹ vì ảnh trước và sau có nhiều thay đổi. Cô được khen xinh đẹp hơn, khác hẳn "thời quá khứ". Đối với nghi vấn này, Thanh Bi cho biết đã bị "chơi xấu". "Ảnh của tôi đều bị chỉnh sửa xấu đi để làm chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội", nữ diễn viên buồn bực.

Người yêu cũ của Quang Lê cho biết những ngày qua cô liên tục đối mặt với sự chỉ trích, chê bai từ cư dân mạng. "Tôi sợ hãi khi nhiều người lôi tôi ra làm trò đùa, chế ảnh, chỉnh ảnh xấu đi. Ảnh khi tôi vừa mài răng, chuẩn bị bọc răng sứ bị cho là bằng chứng tôi sún răng", Thanh Bi nói.

{keywords}

Ảnh Thanh Bi với vùng thái dương được băng bó (trái). Cô được cho là đã thay đổi nhiều sau thẩm mỹ.

Sau Người phán xử, Thanh Bi là diễn viên được chú ý dù chỉ đảm nhận vai phụ. Gần đây, chuyện chia tay giữa cô và Quang Lê cũng khiến dư luận quan tâm. Quang Lê và Thanh Bi công khai tình cảm từ tháng 12/2015.

Trong thời gian hẹn hò, hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân. Do đó, nhiều người cho rằng họ cố tình dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. 

Hậu chia tay, Quang Lê đưa ra phát ngôn gây tranh cãi "chia tay vẫn có thể ngủ chung". Trên trang cá nhân hồi cuối tuần trước, Thanh Bi và nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương vẫn nhắn tin tình cảm, hẹn gặp nhau khi có dịp.

Theo Zing