Tối 13/11, Ngọc Lan viết tâm thư dài xác nhận chuyện thỏa thuận ly hôn Thanh Bình sau thời gian dài im lặng.

Trong bài đăng, Ngọc Lan nhấn mạnh: "Bởi chúng tôi đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình".

Mới đây, Thanh Bình cũng đã lên tiếng chuyện ly hôn. Anh chia sẻ bài đăng của vợ cũ và nói thêm: "Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan.

Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau.

Tôi khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Tôi rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi. Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này".

{keywords}
Đăng kèm lời xác nhận ly hôn là tấm ảnh đẹp ghi lại khoảnh khắc yêu thương của Ngọc Lan và Thanh Bình trong những năm bên nhau.

Đây là lần đầu tiên Thanh Bình lên tiếng về tin đồn hôn nhân tan vỡ do người thứ 3 gây xôn xao nhiều ngày qua. Cụ thể, một tấm ảnh Thanh Bình nắm tay cô gái lạ (được xác nhận tên T.V) lan truyền rộng rãi trên mạng khiến khán giả nghi ngờ đây là lý do cặp nghệ sĩ rạn nứt.

Sau đó, chị V. bức xúc đề nghị Thanh Bình làm rõ chuyện bức ảnh chụp cách đây 1 năm khiến chị này bị khán giả chửi mắng. Nam diễn viên giải thích rằng tấm ảnh chụp nắm tay để trêu những người bạn trong nhóm.

Vụ việc chưa kịp lắng xuống thì tài khoản Facebook A.P tự nhận là chồng cũ (đã ly hôn) của chị V., đăng bài viết rất dài, nói về nguyên nhân đổ vỡ. Đáng lưu ý, anh này ghi rõ việc ly hôn chị V. vì "từng qua lại với một nam đạo diễn và diễn viên Thanh Bình". Trước sự tình phức tạp, chị V. khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội.

Trong khi đó, Ngọc Lan và Thanh Bình đều khẳng định ly hôn không do người thứ 3 hay tình cảm mới; từ chối bình luận thêm.

Chuyện Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận ly hôn khiến khán giả ngỡ ngàng vì gia đình diễn viên từng là hình mẫu đáng ngưỡng mộ trong showbiz. Trước khi về chung một nhà, Thanh Bình và Ngọc Lan đã có khoảng thời gian 10 năm làm bạn, làm tri kỷ. Thanh Bình chứng kiến từng bước đi của Ngọc Lan, cả thành công, vấp ngã, và những đổ vỡ.

Ngọc Lan và Thanh Bình chia tay nhưng vẫn là bạn, cùng nhau nuôi dạy con chung là bé Louis.

"Chúng tôi vẫn còn đó một sợi dây liên kết không thể nào phủ nhận là Louis – nhóc tỳ đáng yêu của mẹ Lan và ba Bình.

Và chắc chắn, dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay.

Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất. Louis sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian", Ngọc Lan viết.

Cẩm Lan

Ngọc Lan - Thanh Bình: 10 năm tri kỷ, 3 năm bên nhau vẫn chia tay đầy nuối tiếc

Ngọc Lan - Thanh Bình: 10 năm tri kỷ, 3 năm bên nhau vẫn chia tay đầy nuối tiếc

Chuyện tình yêu của Thanh Bình – Ngọc Lan được xem là một trong những chuyện tình đáng ngưỡng mộ. Trước khi về một nhà, họ đã có khoảng thời gian hơn 10 năm làm tri kỷ. Trải qua 3 năm gắn bó, ca hai quyết định đường ai nấy đi.