Hôm 9/8, Gia Bảo gây xôn xao với tuyên bố đòi giành quyền nuôi con từ vợ cũ sau 2 năm ly hôn vì lý do "con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm", được cho là ám chỉ tiêu cực về vợ cũ Thanh Hiền.

Lư Hoàng Bảo Ngọc - em gái Gia Bảo, cũng nói ẩn ý: "Đừng có ai vô đây mà nói con đang ở với mẹ tốt đẹp mà sao lại giành. Người ta đã nhường bao nhiêu năm rồi, bây giờ như thế nào thì người ta mới như vậy. Mẹ thế nào không biết mà khi con mình nghe tới tên làm mặt sợ là đủ hiểu rồi đó. Người ngoài nhìn vào thì cứ nghĩ người cha xấu xa mà đâu biết sự việc kinh khủng thế nào".

Hiện tại, người trong cuộc đều từ chối trả lời thêm, Thanh Hiền cũng giữ im lặng. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng một bài viết dài được cho đáp lại các ám chỉ tiêu cực.

{keywords}
Thanh Hiền và con gái Grammy.

Thanh Hiền kể về quá trình nuôi dạy bé Grammy trong những năm qua, từ việc tính toán dinh dưỡng trong bữa ăn đến những lần dạy con tô màu, đọc chữ, đếm số. Cô cũng kể nhiều kỷ niệm đưa con đi học võ, dạy con chơi đàn và cùng con đạp xe, tập yoga, trồng cây, nuôi cá... 

Thanh Hiền kể, mỗi khi đi ngủ hoặc thức dậy, bé Grammy đều hôn mẹ và nói: “Con yêu má nhất trên đời”, "Chúc má yêu ngủ ngon”, "Nice day mami"...

Chi tiết này trái ngược với ám chỉ "Mẹ thế nào không biết mà khi con mình nghe tới tên làm mặt sợ là đủ hiểu rồi đó" của Bảo Ngọc.

{keywords}
Bé Grammy - con gái Thanh Hiền và Gia Bảo.

Cuối cùng, Thanh Hiền nói như tâm sự với con: "Má lần đầu có con nên cũng không biết thế nào là cách dạy con tốt nhất. Vậy là má tìm tòi mọi thứ về nuôi dạy con trẻ trên mạng, má thu thập từng kinh nghiệm của những người xung quanh. Và cuối cùng má đặt mình vào đó.

Má chẳng soạn một giáo trình nào để dạy con cả, má chỉ muốn mọi thứ đến với con thật tự nhiên nhất. Má hướng con của má biết yêu thương, nhẹ nhàng, biết sẻ chia, biết quan tâm và đặc biết là biết hồn nhiên, yêu đời...

Cứ vậy, mỗi ngày con học điều mới, má cũng được học thêm điều mới. Cảm ơn em đã luôn cố gắng làm bạn học của má thật tốt".

Gia Bảo đã gặp luật sư nhờ làm thủ tục đòi quyền nuôi con từ vợ cũ và sẽ thông tin cụ thể về vụ việc sau khi đêm diễn "Lan và Điệp" hoàn thành.

Cẩm Lan

Gia Bảo nhờ luật sư làm thủ tục đòi quyền nuôi con từ vợ cũ

Gia Bảo nhờ luật sư làm thủ tục đòi quyền nuôi con từ vợ cũ

Nghệ sĩ hài bất ngờ thông báo việc đòi quyền nuôi con, đồng thời có ám chỉ được cho là tiêu cực về vợ cũ Thanh Hiền.