Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao về việc cuộc hôn nhân hơn 10 năm của nữ diễn viên Thanh Hương đã đi đến hồi kết. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hương cũng chỉ có những dòng chia sẻ về con gái. Cô cũng hé lộ chuyện về nhà bố mẹ sinh sống.

Nữ diễn viên thường có những status tâm trạng kiểu như: "Bắt đầu với chế độ nghiêm ngặt: 1 tuần chỉ hoa quả, rau xanh, detox cơ thể và detox cả tâm hồn" hoặc "Chúng ta ai cũng sẽ phải lớn lên. Từ một đứa trẻ ngây ngô, đến khi biết yêu lần đầu. Nhận được điện thoại cho công việc đầu tiên hay ngu ngơ ôm vào lòng cảm xúc thất tình đau đến tận trời mây. Khi chúng ta bắt đầu biết xót xa trước giọt nước mắt của cha mẹ. Khi chúng ta bắt đầu cảm nhận được giá trị to lớn của việc kiếm ra tiền. Khi chúng ta bắt đầu hiểu giữ lại khó hơn buông tay rất nhiều. Cuộc sống sẽ xô chúng ta về nhiều hướng khác nhau và việc chọn đứng như thế nào sẽ thuộc về chúng ta. Đúng, ai rồi cũng khác!". 

{keywords}
Thanh Hương thường xuyên đăng tải tâm trạng buồn trên trang cá nhân.

 

Liên hệ với Thanh Hương, cô cho biết: "Mọi chuyện không có gì đâu, tôi vẫn rất bình thường". 

Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn rằng, dạo gần đây, Thanh Hương cũng rất hay khoe thân hình sexy lên trang cá nhân, cũng có thể như thế mà gia đình rạn nứt. Thanh Hương cũng từng thẳng thắng với VietNamNet về vấn đề này: "Thực sự, tôi không cảm thấy mình khoe thân quá đà. Thanh Hương chưa bao giờ nghĩ mình khoe thân để lấp liếm đi tài năng cả. Làm nghề quan trọng là chất của mỗi người, tài năng là cả quá trình rèn luyện. Tôi không dám nhận mình quá giỏi nhưng tôi nhận mình là người chăm chỉ, cố gắng thay đổi bản thân hàng ngày. Với những bộ ảnh tôi đưa lên trang cá nhân là sự khoe vừa phải chứ không quá phản cảm. Tôi đánh giá những bức ảnh tôi đưa lên mang hơi hướm của nghệ thuật. 

Mỗi người một quan điểm, tôi làm nghề làm dâu trăm họ. Quan điểm của tôi là sống theo 9 người yêu thương mình, còn 1 người chưa hiểu thì tôi bỏ qua. Không ai nắm tay từ sáng tới tối, nên chúng ta phải học cách chấp nhận những thứ chưa trọn vẹn trong cuộc sống. Hay sống với đam mê, nghĩ là mình đúng thì cứ làm. 

Một phần chồng tôi dễ tính, phần còn lại là do chúng tôi hiểu nhau. Vợ chồng tôi đã có hơn chục năm gắn bó, cho nên điều này với anh không có xi nhê gì cả. Điều quan trọng là anh hiểu công việc của tôi. 

Chồng tôi coi đó là chuyện rất bình thường của nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ nữ. Khi xem bộ ảnh, anh với tôi còn cùng bàn bạc là ảnh này được ảnh kia chưa thần thái. Chúng tôi bàn bạc một cách rất dễ chịu và hào hứng".

{keywords}
Thanh Hương thường xuyên đăng hình gợi cảm lên trang cá nhân và được chồng ủng hộ.

 

Thanh Hương sinh năm 1988 và kết hôn khi tròn 21 tuổi. Sau hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng Thanh Hương có với nhau 2 cô con gái xinnh đẹp. "Chồng tôi hay đi theo vợ nhưng không xuất hiện trước truyền thông. Showbiz phức tạp vô cùng, tôi xác định khi hoạt động trong làng giải trí sẽ không tránh khỏi những sự cố. Chưa cần nói đến scandal, chỉ sự cố thôi cũng đủ mang tổn thương đến cho những người tôi yêu thương. Tôi biết trước điều đó nên luôn giữ gia đình ở góc an toàn nhất. Nếu chuyện không hay xảy đến, tôi chấp nhận một mình chứ những người thân của tôi thì không có lỗi gì cả", Thanh Hương chia sẻ.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Ngân An

Thanh Hương: 'Chồng ủng hộ những bộ ảnh gợi cảm của tôi'

Thanh Hương: 'Chồng ủng hộ những bộ ảnh gợi cảm của tôi'

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ, dù gần đây có thường xuyên khoe những bộ ảnh sexy nhưng đó là nghệ thuật, không phải khoe để lấp liếm tài năng.