Trích phim Mùa hoa tìm lại với diễn xuất của Duy Hưng và Thanh Hương

Mùa hoa tìm lại đang dần hướng đến hồi kết trọn vẹn cho các nhân vật trong phim. Bất ngờ hơn cả, càng về những tập cuối, bộ phim càng nhận được nhiều sự yêu thích, quan tâm từ khán giả truyền hình.

Trong phim, diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Lệ. Cô chia sẻ rất bất ngờ và hạnh phúc khi Mùa hoa tìm lại ngày càng thu hút và được khán giả yêu thích. Mới đầu, đoàn phim từng vấp phải những ý kiến cho rằng với dàn diễn viên không quá hot, bộ phim sẽ chẳng có yếu tố gì đặc biệt. Ở thời điểm hiện tại, Thanh Hương cho rằng các diễn viên và đoàn làm phim hoàn toàn có thể tự hào với thành công mà bộ phim đạt được.

Ông xã ‘thái độ’ với cảnh Duy Hưng hôn tôi

{keywords}

Trong tập 26, nhân vật Lệ đã có màn khoá môi gây sốt màn ảnh cùng Đồng do diễn viên Duy Hưng thủ vai. Chia sẻ về nụ hôn ‘cục súc’ trên phim, Thanh Hương nói: “Tôi và Duy Hưng không hề gặp khó khăn khi thực hiện cảnh hôn đó. Cả hai đều yêu nghề và sẵn sàng lăn xả với vai diễn. Tuy nhiên, ngoài đời chúng tôi là chị em thân thiết và cũng chưa bao giờ diễn cảnh tình cảm nên sẽ không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng”.

Ngoài ra, Thanh Hương kể khi cảnh tình cảm giữa cô và Duy Hưng lên sóng, ông xã của nữ diễn viên đã tỏ thái độ có chút ghen tuông. Cụ thể, Thanh Hương biết tập 26 sẽ có cảnh hôn nên ăn cơm xong tìm cách lảng đi, tránh xa khỏi tivi. Nhưng ông xã cô đã xem preview nên canh chừng để xem bằng được cảnh quay đó.

"Vừa hết cảnh hôn nhau, anh quay sang nhìn tôi nhíu mày: À, hôm nay có cảnh tình cảm, hôn nhau đấy nhỉ! Lúc ấy tôi đành lờ đi, coi như không thấy gì cả. Thật ra, khi chúng ta nhìn thấy người mình yêu có những cử chỉ ngọt ngào, thân mật với bạn khác giới sẽ không khỏi cảm thấy chạnh lòng. Sự hờn ghen của ông xã tôi là điều gì đó rất tự nhiên, bản năng. Tuy nhiên, chồng tôi rất chững chạc, bản lĩnh và đã đồng hành bên tôi hơn 10 năm rồi. Sự ghen tuông không phải do nghi ngờ, khó chịu. Đó là gia vị để tôi hiểu được tình yêu anh dành cho tôi. Việc anh ấy ‘thái độ’ khi xem cảnh hôn giữa tôi và Duy Hưng cũng vậy, không phải điều gì to tát cả mà chỉ là chút hờn ghen rất đáng yêu thôi”, Thanh Hương nói. 

Tôi luôn mở lòng với phản hồi từ khán giả

Nhớ lại những ngày đầu phim mới lên sóng, Thanh Hương từng gặp phải những bình luận chê bai tạo hình của nhân vật Lệ, đặc biệt là bộ tóc giả gượng gạo. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi sở hữu mái tóc tém cá tính, không phù hợp với tạo hình của Lệ. Chính vì vậy, bắt buộc Lệ phải đội tóc giả. Tôi hiểu khán giả xem phim luôn mong muốn cảm nhận chân thực nhất. Trong khi đó, ngay từ bộ tóc của Lệ đã là giả nhất định sẽ khiến người xem không thoải mái.

Tôi hoàn toàn thông cảm với phản ứng trái chiều từ mọi người. Tuy nhiên, thật may mắn vì hiện tại tôi không còn thấy khán giả bàn tán quá nhiều về bộ tóc giả đó nữa mà tập trung nhiều hơn tới các chi tiết, cảm xúc của nhân vật trong phim”.

{keywords}

Thanh Hương kể thêm, trong tập phim gần nhất Lệ đã có sự thay đổi mới mẻ hơn về mái tóc, trang phục. Đó cũng là ý đồ của đạo diễn mà nếu mọi người tinh ý sẽ nhận ra. Trước đó, Lệ luôn bị vây quanh bởi những thị phi, sóng gió. Cô ấy chỉ có thể lăn lộn và tìm cách vượt qua, không có thời gian chú trọng tới ngoại hình của mình. Khi tìm được bình yên, tình yêu, Lệ sẽ có thời gian chăm chút, trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn.

“Đối với tôi, theo đuổi nghiệp diễn là một chặng đường dài. Lắng nghe những ý kiến, nhận xét từ khán giả cũng là cách để bản thân tôi ngày một tốt hơn. Tôi rất tôn trọng và luôn mở lòng, lắng nghe tất cả ý kiến mà khán giả đóng góp với mình.

Thành công của Mùa hoa tìm lại không chỉ là công sức của một mình tôi hay bất kỳ ai mà là tâm huyết của cả một tập thể. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả anh em trong đoàn phim và các khán giả truyền hình đã cùng nhau tạo nên thành công, đem đến hồi kết trọn vẹn cho Mùa hoa tìm lại!”, Thanh Hương tâm sự.

Mỹ Duyên 

Nụ hôn của Đồng 'cục súc' và Lệ gây sốt 'Mùa hoa tìm lại'

Nụ hôn của Đồng 'cục súc' và Lệ gây sốt 'Mùa hoa tìm lại'

Cuối cùng thì anh Đồng 'cục súc' và chị Lệ cá tính đã có màn khóa môi tình bể bình sau màn cãi vã có một không hai.