- Tối 29/5,  đêm nhạc Chảy đi sông ơi của ca sĩ Tùng Dương - Thanh Lam và những người bạn phối hợp dự án Nhà chống lũ gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Tây đã diễn ra tại Nhà hát Nhạc viện quốc gia Việt Nam.

Theo đó chương trình đã bán đấu giá 4 bức tranh của các họa sĩ Hà Trí Hiếu, Lê Thanh Sơn, Nguyễn Quang Vinh, Phạm An Hải với giá 60.000 USD (tương đương với 1,3 tỉ đồng). Bên cạnh đó BTC cũng với 448,6 triệu đồng tiền bán vé của chương trình. Con số gây quỹ tổng cộng lên tới hơn 1,74 tỉ đồng.

{keywords}
MC Diễm Quỳnh, Tùng Dương, Thanh Lam và khán giả đấu giá tác phẩm của họa sĩ Lê Thanh Sơn.

Cũng nằm trong chương trình, hai ca sĩ Thanh Lam - Tùng Dương đã thể hiện rất tình cảm và đầy cảm xúc những tác phẩm nổi tiếng như: Mẹ tôi (Trần Tiến), Em và tôi (Thanh Tùng), Xin cho tôi (Trịnh Công Sơn), Ngậm ngùi (Phạm Duy), Đá trông chồng (Lê Minh Sơn)...

Đặc biệt, lần đầu tiên thử nghiệm thể hiện ca khúc Mong anh về của nhạc sĩ Dương Cầm - cũng là người giữ vai trò đạo diễn âm nhạc trong cả chương trình "Chảy đi sông ơi" nhưng nữ diva Thanh Lam đã không làm các khán giả thất vọng bởi cách thể hiện riêng.

Màn phối hợp giữa diva Thanh Lam và Tùng Dương cùng dàn hợp xướng thiếu nhi Sol Art của Nhạc viện Quốc gia Việt Nam do giảng viên Đặng Châu Anh hướng dẫn trong ca khúc "Để gió cuốn đi" đã gây ấn tượng mạnh cho người xem.
{keywords}
Tùng Dương - Thanh Lam và dàn hợp xướng thiếu nhi Sol Art.

Không chỉ mang lại tiếng hát lôi cuốn người xem hai ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương còn khiến màn đấu đấu giá 3 bức tranh trực tiếp tại sân khấu thêm phần thú vị và hấp dẫn. Trước đêm nhạc, BTC hi vọng quyên được hơn 1 tỉ nhưng với tình cảm và tấm lòng mọi người con số đã chạm ngưỡng gần 2 tỉ và diva Thanh Lam vui sướng chia sẻ đây là tin vui quá "choáng váng".

Một số hình ảnh trong chương trình "Chảy đi sông ơi".

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

S.Hà
Ảnh: Hải Bá