Buổi dạm ngõ của Thanh Lam và bạn trai bác sĩ diễn ra vào đúng ngày sinh nhật Thanh Lam 19/6. Ngoài gia đình, người thân, bạn bè thân thiết còn có sự góp mặt của vợ chồng ca sĩ Tùng Dương, nhạc sĩ Thanh Phương, Lưu Hà An. Ai cũng mừng vì Thanh Lam tìm được hạnh phúc, điểm tựa vững vàng sau những năm tháng một mình, cô đơn.

Diva Thanh Lam cũng không giấu hạnh phúc đăng ảnh lễ dạm ngõ của mình trên trang cá nhân kèm chia sẻ: ''Một ngày vui và đầm ấm với gia đình bạn bè cảm ơn những thiện duyên. Tri ân cuộc sống muôn mầu''.

Trước thắc mắc của VietNamNet, khi nào thì Thanh Lam và bạn trai sẽ làm đám cưới?, chị nói: "Tôi nghĩ để thuận duyên''.

{keywords}
Thanh Lam và bạn trai bác sĩ dạm ngõ

Thanh Lam quen bạn trai qua một người bạn khi chị đến khám bệnh và anh là người đưa nữ ca sĩ về nhà khi chị không thể gọi được taxi. Sự chăm chỉ, miệt mài trong công việc của bạn trai còn khiến diva nhớ đến hình ảnh nhạc sĩ Thuận Yến - cha của cô. Mối quan hệ của hai người được gia đình 2 bên và các con ủng hộ.

"Tình yêu ở tuổi này bình yên hơn rất nhiều, tôi muốn dành nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc và nấu nướng cho bạn trai", Thanh Lam từng chia sẻ.

{keywords}

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Thanh Lam đã tới nhà bạn trai ở Hải Phòng ra mắt gia đình. Chị chia sẻ cả 2 không câu nệ chuyện cưới xin, chỉ cần đính ước là đủ, quan trọng nhất là từng ngày sống bên nhau đều cảm thấy vui.

Bác sĩ Tiến Hùng sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa. Anh hiện là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế. Anh từng nhiều lần nhận giải thưởng uy tín về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á…

{keywords}
 

Đạt Nguyễn
Ảnh: NVCC

Khoảnh khắc bình yên của Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ

Khoảnh khắc bình yên của Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ

Tròn một năm công khai tình yêu, Thanh Lam được nhận xét ngày càng hạnh phúc, nhiều năng lượng. Chị dành thời gian bên bạn trai và tận hưởng cuộc sống bình yên.

Thanh Lam: Bạn trai tôi dung dị nhưng đôi khi trẻ con!

Thanh Lam: Bạn trai tôi dung dị nhưng đôi khi trẻ con!

Ca sĩ Thanh Lam hạnh phúc chia sẻ về bạn trai: “Anh thực sự là người đàn ông đúng nghĩa. Anh dung dị nhưng đôi khi rất trẻ con. Lúc anh trẻ con là lúc anh thả lỏng nhất”.