Theo Sina, các nghệ sĩ thành viên của đội bóng ngôi sao Thần Hy nổi danh gồm Thành Long, Tăng Chí Vỹ, Đàm Vịnh Lân, Phương Trung Tín, Lâm Quốc Bân... đang bị công chúng chỉ trích dữ dội sau khi mở tiệc ăn mừng sau khi kết thúc một trận giao hữu bóng đá giữa dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. 

Các thành viên của đội bóng ngôi sao Thần Hy đã tổ chức tiệc để chia vui và video quay lại cuộc vui này đã được ghi lại và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

{keywords}
Ngoài các gương mặt nổi tiếng, tiệc còn có sự góp mặt của các quan chức cảnh sát của Hong Kong tham dự.

Trong video, Thành Long và Đàm Vịnh Lân khoác tay nhau và cùng hát với các thành viên khác trong ca khúc Bằng hữu với tinh thần hân hoan, vui vẻ.

Hiện tại, video ghi lại buổi liên hoan trên chưa được xác minh chính xác về thời điểm tổ chức có đúng vào dịp người dân và chính quyền đang đối phó với dịch Covid-19 hay không, nhưng cư dân mạng xã hội sau khi thấy hình ảnh trên đều tỏ ra phẫn nộ vì thái độ của những người xuất hiện trong video và đánh giá đây là hành động vô cảm với nỗi lo của nhân dân.

{keywords}
Giữa dịch Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ cùng chung tay hỗ trợ nên việc ăn tiệc mừng được cho là không phù hợp với suy nghĩ của người dân.

Khán giả bày tỏ các nghệ sĩ nên cùng chung tay đóng góp cho Vũ Hán thay vì tham gia các buổi tiệc tùng. Thậm chí, khán giả còn quy chụp luôn các hành động quyên góp trước đây của Thành Long và các nghệ sĩ khác là đánh bóng tên tuổi.

Truyền thông Hong Kong cho hay họ đã liên hệ với phía nghệ sĩ cũng như Phòng quan hệ công chúng sở cảnh sát - nơi công tác để thông tin về vụ việc, nhưng chưa nhận được hồi âm.

H.N

Ca sĩ Minh Vương ra mắt ca khúc về đại dịch Corona

Ca sĩ Minh Vương ra mắt ca khúc về đại dịch Corona

Chứng kiến những mặt tích cực và tiêu cực của đại dịch Covid-19, ca sĩ Minh Vương đã sáng tác rất nhanh ca khúc "Đại dịch Corona".