Nam diễn viên đã hủy cuộc gặp gỡ với báo chí mà không hề thông báo trước, khiến các phóng viên phải đợi suốt 2 tiếng đồng hồ trong vô vọng. 

Ngôi sao hành động Thành Long đã lịch sự né tránh giới truyền thông, sau khi tình cũ của anh, Ngô Ỷ Lợi bị bắt giam. Rất nhiều phóng viên đã có mặt tại địa điểm tổ chức chương trình thiện nguyện của nam diễn viên, nhằm khai thác thêm thông tin xung quanh câu chuyện lùm xùm này. 

{keywords}
Thành Long không muốn nhắc đến những lùm xùm xung quanh tình cũ và con gái rơi

Nhận thức được điều đó, anh đã hứa sẽ dành thời gian gặp gỡ báo chí sau khi sự kiện kết thúc. Tuy nhiên, sau 2 tiếng đồng hồ, Thành Long vẫn không hề xuất hiện, khiến cánh phóng viên chờ đợi trong vô vọng, hoàn toàn không khai thác được bất cứ thông tin nào. 

Trước đó, nam diễn viên đã nhiều lần từ chối chia sẻ về vấn đề này. Nhiều người cho rằng anh muốn tránh những rắc rối không đáng có khi đề cập đến mối quan hệ với người tình cũ và con rơi. 

{keywords}
Ngô Ỷ Lợi đã được tại ngoại vào sáng ngày 25/3

Theo thông tin mới cập nhật, sáng ngày 25/3 vừa qua, Ngô Ỷ Lợi đã nộp tiền bảo lãnh và được lãnh đạo Sở cảnh sát Wan Chai (Hong Kong) thả tự do. Trước đó 2 ngày, cô bị chính con gái ruột tố cáo. Cô bé báo cáo cảnh sát trong hoảng loạn: “Mẹ tôi nói rằng nếu không phải tôi chết, mẹ sẽ chết”. 

Tuy nhiên, theo lời khai của Ngô Ỷ Lợi, sáng hôm xảy ra sự việc (23/3), cô vào phòng con gái và hoảng hốt khi thấy trong phòng có nhiều bao thuốc lá và những túi thuốc khả nghi. Trưa cùng ngày, cô chủ động tư vấn các bác sĩ về các loại thuốc này và được biết đây là thuốc an thần. Sự việc này đã khiến hai mẹ con mâu thuẫn và Ngô Trác Lâm ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát, tố cáo mẹ đe dọa mình. 

{keywords}
Thành Long chưa từng thừa nhận Ngô Trác Lâm 

Ngô Ỷ Lợi đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1990. Năm 1999, cô và Thành Long có quan hệ tình cảm, sinh con gái Ngô Trác Lâm. Ngay sau khi sự việc bị phanh phui trên báo chí, siêu sao phim hành động đã cắt đứt mối quan hệ với tình cũ và tuyên bố rằng mình bị “gài bẫy”. Nam diễn viên cũng khẳng định sẽ không nhận con cũng như không ghi nhận quyền thừa kế của tình cũ và con gái rơi. 

Về phía mình, Trác Lâm khẳng định: “Tôi không có cha. Đối với tôi, người nuôi dưỡng mới là người quan trọng nhất”. 

Nhật Hạ