{keywords}
Năm nay, Thanh Thảo đón xuân Kỷ Hợi cùng gia đình tại Việt Nam. Đây cũng là cái Tết ý nghĩa nhất của Thanh Thảo khi cô đón năm mới cùng con gái đầu lòng Talia. Cô cùng chồng con đi chợ hoa, đi chúc Tết và gặp gỡ những người thân đã xa cách lâu ngày.

 

{keywords}
Trong những ngày ăn Tết, nữ ca sĩ còn kết hợp biểu diễn tại các phòng trà ca nhạc. Thanh Thảo hạnh phúc khi khán giả vẫn nhớ đến cô và dành cho mình nhiều sự yêu mến.

 

{keywords}
Lần trở về Việt Nam tuy chỉ có ít ngày nhưng cô bận rộn với lịch trình biểu diễn, chụp hình, quay video, thu âm album mới. Đặc biệt, Thanh Thảo còn họp ê kíp sản xuất để chuẩn bị cho liveshow bên Mỹ vào ngày 10/3 tới đây.

 

{keywords}
Giọng ca "Búp bế biết yêu" tiết lộ đây là show diễn đặc biêt mừng 25 năm ca hát của mình nên nữ ca sĩ đã đầu tư rất lớn. Tuy liveshow này được chuẩn bị trước cả năm nhưng bản thân Thanh Thảo vẫn không tránh khỏi hồi hộp, bởi một phần lý do vì đây là lần đầu tiên cô tổ chức tại hải ngoại.

 

{keywords}
Bên cạnh việc đi diễn, Thanh Thảo còn dành thời gian để chuẩn bị quà tặng cho khán giả xem show, hoàn tất trang phục biểu diễn và nhiều công tác chuẩn bị cho liveshow được thực hiện trước.

 

{keywords}
Liveshow của Thanh Thảo quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như: Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng..., cùng các nam ca sĩ hải ngoại hay hát với cô như: Mạnh Quỳnh, Justin Nguyễn...

 

{keywords}
Nhân dịp đầu năm mới, Thanh Thảo cùng ê kíp của mình đã thực hiện bộ ảnh trong trang phục rực rỡ của sắc xuân. Nữ ca sĩ hoá quý cô kiêu kỳ cùng với kiểu tóc cổ điển.

 

{keywords}
Giọng ca sinh năm 1977 trẻ trung hơn khi diện trang phục với thiết kế tay phồng từ vải voan, kết hợp cùng chân váy phồng xòe.

 

{keywords}
Ngày 21/2, Thanh Thảo cùng chồng con sẽ đi du xuân tại Đài Loan và đến đảo Hải Nam để cúng tổ tiên, ông bà bên nội của con gái Talia. Sau chuyến đi này, nữ ca sĩ sẽ trở về Mỹ để chuẩn bị cho liveshow.

Lưu Hằng

Ảnh: Cường Nguyễn

Thanh Thảo bức xúc trước tin đồn có con riêng với Bình Minh bị khơi lại

Thanh Thảo bức xúc trước tin đồn có con riêng với Bình Minh bị khơi lại

 - Nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc và một lần nữa lên tiếng đính chính về thông tin có con riêng với Bình Minh nổ ra cách đây 8 năm.