- Tin tức Sao Việt ngày 11/11: Mặc dù đang lưu diễn tại Mỹ nhưng Thanh Thảo vẫn quan tâm đến tình hình của người dân miền Trung sau đợt bão lũ.

Mặc dù đang lưu diễn tại Mỹ nhưng Thanh Thảo vẫn không quên kêu gọi mọi người ủng hộ và quyên góp cho người dân phải gánh chịu đợt bão lũ vừa qua ở các tỉnh miền Trung. Cô viết: "Em quyên góp gần được 100 triệu rồi. Cả nhà ơi ủng hộ thêm nữa nha! Em sẽ trân trọng nhờ chị Nguyễn Cao Kỳ Duyên trực tiếp đến cứu trợ cho bà con vào ngày 20 tháng 11 này. Tiền ủng hộ sẽ trực tiếp tới tay bà con đang gặp khó khăn và em sẽ update liên tục cho mọi người biết tình hình". 

Nguyễn Thị Loan đã chính thức lên đường sang Las Vegas, Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 (Miss Universe 2017). Được biết, cô mang theo 6 vali hành lý nặng hơn 200kg bao gồm các trang phục, phụ kiện, đồ dùng cá nhân… để đáp ứng các yêu cầu và hoạt động từ cuộc thi. Năm nay, cuộc thi được diễn ra từ ngày 10/11 cho đến ngày 26/11, với sự góp mặt của hơn 90 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.
Vẻ đẹp đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ của Hoa hậu Phạm Hương.
Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng Quang Dũng vẫn đầy trẻ trung, lãng tử và phong độ trong bộ hình mới đây.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ lại hình ảnh kỷ niệm buổi đá bóng giao hữu của công ty cô cùng các thành viên của nhóm nhạc 365.
Đức Phúc đăng tải hình ảnh của mình và kèm theo dòng trạng thái dí dỏm: "Già thật rồi". Ngay sau đó, Mai Tiến Dũng cùng Hòa Minzy đã nhanh chóng vào bình luận "dìm hàng" đàn em. Chưa kịp trả lời câu hỏi làm thế nào để giảm cân của Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy đã không ngần ngại "tố" Đức Phúc đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để khiến mình gầy đi.

"Công chúa ngủ...giữa công viên mùa thu. Sau một ngày đi bộ miệt mài, lạc vào công viên vàng ruộm như cổ tích, nàng ta lặng lẽ 'tìm đến chiếc ghế nghỉ ngơi'. Mẹ ngắm nàng say ngủ, tranh thủ nháy một pô, rồi cũng chống cằm, mắt lim dim nghe gió lùa xào xạc, ngắm những tán cây lấp lánh giữa trời xanh.", MC Diệp Chi chia sẻ.
Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ hình ảnh con gái đang nhõng nhẽo mẹ.
 

Đạo diễn Trần Lực hào hứng cùng các học trò của mình trong buổi trao bằng cử nhân tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Diễn viên Cát Tường tiết lộ lí do đầy bất ngờ khi ở nhà có máy tập thể dục nhưng cô vẫn chăm chỉ ra ngoài công viên tập: "Đừng ai hỏi tôi sao ở nhà có máy không tập, sao không vô phòng tập mà tập? Mà người công chúng lại ra công việc tập. Dạ thưa làm bộ ra công viên tập để chụp hình đăng facebook cho nó lạ ha ha".
Bằng Kiều khoe hình ảnh con trai hăng say tập luyện đánh trống.
Diễn viên Văn Anh chia sẻ: "Hôm trước đọc được bài báo hỏi rằng 'Lấy vợ thì được gì?', Văn Anh cũng tự vấn bản thân xem lấy vợ được gì? Ngẫm xong thì tìm ra chân lý cả nhà ạ! Lấy vợ thì được nhiều nha! Không biết mọi người sao chứ với Văn Anh được chăm sóc vợ là điều hạnh phúc nhất."

Lưu Hằng