Từ nước ngoài, Thanh Vân Hugo bất ngờ cập nhật về tình trạng bệnh trên trang cá nhân cách đây ít giờ. Thanh Vân nói cô ổn và gửi lời cảm ơn tới tất cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã quan tâm, hỏi han trước bệnh tình của nữ MC.

Xem lại phần chia sẻ gây xúc động của MC Thanh Vân

Luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ cùng ánh mắt biết nói, tươi vui nhưng ít ai biết rằng Thanh Vân Hugo đã trải qua nhiều sóng gió và chuyện buồn trong cuộc sống. Mới đây, khi tham gia chương trình “Ghế không tựa”, nữ MC xinh đẹp này đã có dịp trải lòng với khán giả cô đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe khi một bên mắt bị hỏng và khả năng phải từ giã nghiệp MC do đang mất dần giọng nói. 

Sau khi biết thông tin này, rất đông đồng nghiệp bày tỏ sự bất ngờ đồng thời không quên gửi lời hỏi thăm, động viên, chia sẻ tới cô. Trước tình cảm của mọi người, cách đây vài giờ MC Vân Hugo đã đăng tải bức ảnh với nụ cười mỉm tươi vui kèm lời cảm ơn. Cô viết: “Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cám ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em… Em ổn ạ”.

{keywords}
Vân Hugo gửi lời cảm ơn tới mọi người trên trang cá nhân

Không ít người bày tỏ sự khâm phục và yêu mến hơn trước hơn trước tinh thần lạc quan cùng niềm đam mê và sự hy sinh của Thanh Vân đối với công việc MC. 

"Tuổi Trâu thừa mạnh mẽ, lạc quan và bản lĩnh để thể hiện với đời rằng mình vẫn ổn, nhưng thực ra tận sâu trong đáy lòng thì yếu đuối lắm. Xem chương trình mà cảm thấy khâm phục bạn quá, bạn bằng tuổi mình đấy, chỉ biết cầu chúc cho tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn, bạn cười đẹp lắm, hãy mỉm cười thật nhiều cô gái nhé" Facebooker Phương Thúy bình luận.

"Cuộc sống không ai là được trọn vẹn cả! Em không chỉ thấy thương chị đâu, mà em ngưỡng mộ và cảm kích cách sống của chị nhiều hơn! Thôi thì coi như là ông trời cho mình nhiều thứ thì sẽ lấy đi 1 phần gì đó, mặc dù em luôn mong chị khoẻ mạnh, chữa khỏi được bệnh! Chị vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang và có điều kiện hơn rất nhiều người, nếu cảm thấy bằng lòng và lạc quan vượt qua mọi chuyện thì cuộc đời vẫn luôn tươi đẹp chị nhỉ!" Bạn Phạm Tuyết Nhung nói. 

Trong chương trình “Ghế không tựa”, MC Thanh Vân Hugo cho biết mặc dù cô vẫn duy trì công việc dẫn chương trình nhưng bác sĩ có khuyến cáo cô nên tìm một công việc khác không phải nói nhiều. Ngoài ra cô cũng mong muốn có được một ngôi nhà thực sự cho mình và bé Bin để khi con lớn lên sẽ có nơi để về. Cô còn chia sẻ: “Thậm chí, bây giờ, tôi cũng không dám yêu ai, vì sợ sau này mình sẽ trở thành gánh nặng cho một ai đó”. 

H.Hương