Ngày 8/6, Newsen đưa tin trong tập Running Man phát sóng ngày 6/6, ở phần xem trước có phân đoạn tất cả thành viên đều rơi nước mắt khi phải tạm biệt Lee Kwang Soo.

Theo đó, tập cuối có sự góp mặt của diễn viên Chỉ có thể là yêu sẽ lên sóng vào ngày 13/6.

Lee Kwang Soo chia tay Running Man anh 1

Thành viên Running Man khóc vì phải tạm biệt Lee Kwang Soo. Ảnh: Chụp màn hình.

Như vậy, tập phát sóng ngày 6/6 là tập cuối cùng có sự góp mặt đầy đủ của cả 8 thành viên. Trong tập này, các thành viên trải qua mọi cung bậc cảm xúc khi sắp nói lời tạm biệt Lee Kwang Soo. Ở một phân cảnh, khán giả thấy nam diễn viên đang đọc bức thư anh chuẩn bị gửi tới các thành viên Running Man. Khi nhận lá thư này, 7 người còn lại không kìm được nước mắt.

Không chỉ thành viên, người hâm mộ Running Man cũng cảm thấy tiếc nuối khi chương trình sắp vắng mặt một thành viên được yêu mến như Kwang Soo. Trong tập tới, Lee Kwang Soo mặc áo có số "3991" - số ngày mà anh đã gắn bó với game show.

Lee Kwang Soo xuất hiện lần đầu ở Running Man vào ngày 11/7/2010. Vì vậy, khán giả cho rằng chi tiết nam diễn viên mặc áo in số ngày tham gia chương trình là điểm đặc biệt, tinh tế của ê-kíp sản xuất.

Trước đó, thông qua công ty chủ quản King Kong by Starship, Lee Kwang Soo cho biết anh không thể tiếp tục đồng hành với Running Man với lý do sức khỏe. Tháng 2/2020, diễn viên sinh năm 1985 trải qua một vụ tai nạn xe hơi và bị gãy xương mắt cá chân phải. Sau đó, anh vẫn tiếp tục ghi hình. Tuy nhiên, vì vết thương ngày càng đau, Lee Kwang Soo buộc phải nói lời tạm biệt với chương trình mà anh đã góp mặt trong suốt 11 năm.

Lee Kwang Soo chia tay Running Man anh 2

Lee Kwang Soo xuất hiện lần đầu ở Running Man vào ngày 11/7/2010. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong show, anh được nhớ đến là cây hài, là "thánh nhọ và lầy" thường xuyên rơi vào tình cảnh oái oăm. Tính cách hài hước trong show giúp Kwang Soo nhận được sự yêu thích của khán giả khắp châu Á.

Không chỉ vậy, nhờ Running Man, nam nghệ sĩ cũng đã gặp được bạn gái Lee Sun Bin. Họ công khai hẹn hò vào tháng 12/2018.

Trong thời gian tham gia show, anh từng nhận giải Nghệ sĩ mới của SBS Entertainment Awards năm 2011, Giải thưởng Excellence Award in Variety tại SBS Entertainment Awards vào các năm 2014 và 2016.

Theo Zing

Jack nhận cát xê lớn khi tham gia Running Man mùa hai

Jack nhận cát xê lớn khi tham gia Running Man mùa hai

Đơn vị sản xuất Running Man mùa hai cho biết đã thành công khi thuyết phục Jack tham gia chương trình năm nay.