{keywords}
Sao Hàn 30/5: Kangin (Super Junior) sẽ quay trở lại với làng giải trí trong một bộ phim chiếu mạng trong vai nam chính. Bộ phim What Happened to Mirae? sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 31/5 trên YouTube. Đại diện công ty quản lý cho biết nhà sản xuất của phim này gửi lời mời casting đến Kangin và anh nhận lời tham gia. Được biết, kể từ vụ lùm xùm lái xe gây tai nạn khi say xỉn vào tháng 5/2016, Kangin đã tạm ngừng mọi hoạt động trong làng giải trí để kiểm điểm bản thân.

 

{keywords}
Vụ tự tử bất thành của Goo Hara trở thành vấn đề gây chấn động giới truyền thông trong và ngoài nước khi cô nàng cố gắng tìm đến cái chết bằng khói than. Một nhân viên y tế cho biết, vào thời điểm được giải cứu, nữ thần tượng đang nằm trước cửa do được người quản lí kéo ra khỏi nhà. Bệnh nhân vẫn thở và có mạch đập nhưng không phản ứng với cơn đau nên lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đồng thời, lính cứu hỏa phải liên tục phun nước vào căn phòng tràn ngập khói của cô. Được biết, nguyên nhân khiến nữ thần tượng cố tự sát là bởi những lùm xùm, tranh cãi với bạn trai cũ Choi Jong Bum, kèm theo những bình luận ác ý của cư dân mạng đã khiến cô rơi vào trầm cảm.

 

{keywords}
Giá trị tài sản ước tính của V (BTS) tính đến hết năm 2018 lên tới 9,5 tỷ won (187 tỷ đồng). Đây là con số được Celebrity Net Worth - trang web ước tính giá trị tài sản của các ngôi sao cho biết. Dự đoán, con số này sẽ tăng cao hơn nữa trong năm 2019 nhờ vào những sản phẩm âm nhạc, tour diễn, hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu… mà BTS thu về.

 

{keywords}
Lee Chanhyuk (Akdong Musician) xuất ngũ vào sáng 29/5 trong sự vui mừng của người hâm mộ. Sau 2 năm vắng bóng, nam ca sĩ - nhạc sĩ trẻ tuổi này sẽ trở lại làng giải trí, chuẩn bị cho những dự án mới cùng nhóm.

 

{keywords}
Stray Kids chuẩn bị trở lại cùng album mới vào tháng 6. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc tái xuất đầu tiên sau album “Clé 1 : MIROH” mà nhóm phát hành vào tháng 3/2019.

 

{keywords}
Monsta X kí hợp đồng với Epic Records - nơi quản lý nhiều ngôi sao toàn cầu như Céline Dion, DJ Khaled, Camila Cabello… Được biết, Epic Records sẽ tích cực hỗ trợ các hoạt động quảng bá và biểu diễn của nhóm tại nước ngoài.

 

{keywords}
CLC khoe vẻ đẹp kiêu sa và đầy mạnh mẽ trong ca khúc ME(美). Thông qua bài hát, các cô nàng muốn truyền tải thông điệp về niềm tin vào bản thân, về nét đẹp mà ai trong chúng ta cũng sở hữu.

 

{keywords}
Daye (Berry Good) hiện đang nhận những tin đồn tiêu cực về việc có xu hướng bạo lực khi còn đi học. Một người tự nhận mình là nạn nhân đã viết trên một trang cộng đồng rằng mình từng bị bạo hành và quấy rối tình dục bởi Daye khi họ còn học tiểu học. Cô ấy cho biết khi đi một mình thường bị Daye ngáng chân ngã, đập chổi vào đầu, kéo xô xệch đồ lót và xúi các bạn nam khác làm vậy. Sau đó, nữ thần tượng đã chuyển trường và chuyển nhà khi trở thành thực tập sinh để tẩy trắng hình ảnh. Đối diện với tin đồn này, công ty quản lí cho biết đây là tin đồn không chính xác và sẽ tiến hành kiện những người tung tin sai.

 

{keywords}
Rapper Giant Pink phát hành ca khúc mới “Tuesday Is Better Than Monday” với sự kết hợp cùng Yeri (Red Velvet). Bài hát miêu tả cảm xúc của một cặp vợ chồng mới cưới muốn gặp nhau hàng ngày chỉ trừ thứ hai - ngày họ cảm thấy mệt mỏi nhất và thứ ba là một ngày tốt hơn để bắt đầu tuần mới.

 

{keywords}
“Growl” của EXO chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube sau 5 năm 9 tháng phát hành. Đây là MV thứ 4 của nhóm đạt được kỉ lục này sau “Monster”, “Call Me Baby” và “Ko Ko Bop”.

Khánh Ngọc

Tự tử không thành, Goo Hara tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê

Tự tử không thành, Goo Hara tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê

 - Mặc dù chưa bình phục hoàn toàn song sức khỏe Goo Hara có dấu hiệu tích cực. Thoát chết trở về, nữ thần tượng vô cùng hối hận gửi lời xin lỗi đến tất cả fan.