{keywords}
Sao Hàn 3/6: Người hâm mộ hoang mang khi biết Kang Seung Yoon (WINNER) được đưa đến bệnh viện vì có triệu chứng thoát vị đĩa đệm. Trong lúc tổng duyệt cho chương trình âm nhạc Inkigayo, nam cả sĩ cảm thấy đau ở cổ, đồng thời có nhiều dấu hiệu đau lưng nên lập tức được đưa đi cấp cứu. Đại diện công ty quản lí gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, hứa sẽ cố gắng hết sức để giọng ca chính của nhóm hồi phục sớm nhất có thể. Bên cạnh đó, nam thần tượng cũng trấn an mọi người về tình trạng sức khỏe bản thân trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Chị gái G-Dragon - Kwon Dami hẹn hò cùng tài tử Kim Min Joon. Theo nguồn tin trong ngành truyền hình và thời trang, cặp đôi đang yêu đương nghiêm túc để tiến tới hôn nhân: “Cả hai đồng điệu, hòa hợp từ lối sống đến tâm hồn âm nhạc và thời trang. Thậm chí có tin đồn họ sẽ làm đám cưới vào tháng 10 năm nay”. Đáp lại, công ty quản lý của nam diễn viên cho biết anh ấy có mối quan hệ tình cảm với Kwon Dami, tuy nhiên họ vẫn chưa sẵn sàng cho kế hoạch hôn nhân trong tương lai. Kim Min Joon (44 tuổi) là nam diễn viên xuất thân người mẫu được biết đến với các bộ phim như Damo, Tazza, Musudan, Hwarang, Yêu lại từ đầu… Về phần Kwon Dami (36 tuổi), cô được biết đến là chị gái của G-Dragon (Big Bang), hiện là chủ sở hữu thương hiệu thời trang Rare Market và được tờ báo Business of Fashion của Anh liệt kê vào danh sách “500 người có ảnh hưởng nhất trong làng thời trang thế giới” năm 2017.

 

{keywords}
Bộ phim Ký sinh trùng đứng đầu phòng vé Hàn Quốc với 2,3 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày công chiếu. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Hàn đoạt giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019.

 

{keywords}
AB6IX trở thành nhóm nhạc tân binh có doanh số album tuần đầu cao nhất năm 2019. Với 83.539 bản, nhóm vượt qua thành tích được TXT thiết lập trước đó là 77.996 bản. AB6IX cũng đứng vị trí số 2 ở hạng mục nhóm nhạc Kpop có doanh số album ra mắt trong tuần đầu cao nhất trên hệ thống Hanteo, chỉ xếp sau mỗi Wanna One với 411.300.000 bản.

 

{keywords}
Yesung (Super Junior) thể hiện sự ủng hộ dành cho Kangin khi anh chàng đóng vai chính trong bộ phim mới “What Happened To Mirae”. Nam ca sĩ đăng lên mạng xã hội đôi dòng nhắn nhủ: “Dù ai nói gì đi chăng nữa, cũng phải cố gắng nhé!”. Tuy nhiên, việc này lại tạo nên làn sóng phản ứng trái chiều vì liên quan đến Kangin - nam thần tượng gặp nhiều lùm xùm khi uống rượu lái xe gây tai nạn giao thông. Ngay sau đó, nam thần tượng xóa bài đăng, đồng thời lên tiếng xin lỗi: “Tôi thực sự không có ý như vậy. Hành động đó thật vô tâm. Xin đừng hiểu lầm. Nếu làm mọi người buồn thì tôi còn cảm thấy khó chịu hơn. Tôi xin lỗi”.

 

{keywords}
Daye (Berry Good) tiếp tục phủ nhận lần nữa những cáo buộc bắt nạt bạn học trong quá khứ thông qua một bài đăng dài. Trước đó, một người tự xưng là bạn học cấp 2 cùng Daye đã kể lại câu chuyện mình bị nữ thần tượng chèn ép, bắt nạt. Người đó bị nữ thần tượng giật tóc, đánh vào đầu, quấy rối tình dục và cảm thấy tổn thương vì điều đó trong suốt nhiều năm. Nữ thần tượng chia sẻ mình không bắt nạt bạn bè tệ như lời kể của nạn nhân. Cả hai có xô xát một lần khi học cấp 2, nhưng sau đó nữ ca sĩ tới tận nhà nạn nhân để làm lành. 

 

{keywords}
Theo thống kê từ hệ thống Hanteo, IZ*ONE là nhóm nữ có album bán chạy nhất nửa đầu 2019. Album HEART*IZ của nhóm bán được tổng cộng 184.117 bản. Đáng chú ý là IZ*ONE đạt thành tích này khi ra mắt chưa tròn 1 năm và thường xuyên bị chê không nổi tiếng bằng các đàn anh đàn chị bước ra từ show sống còn Produce. Theo sau là các cô nàng TWICE với album Fancy You có doanh thu 175.034 đĩa. Nằm ở vị trí thứ 3 là BLACKPINK và mini album Kill This Love thu về 167.128 bản.

 

{keywords}
Nhóm nhạc Ballistik Boyz của Nhật - khiến người hâm mộ tức giận vì đứng đầu bảng xếp hạng Oricon. Lí do của sự việc này là vì các nghi án đạo nhái nhóm nhạc BTS nổi tiếng trước đó của Ballistik Boyz. Nhóm nhạc Nhật Bản cố tình bắt chước và “đạo nhái” BTS từ tên, phong cách, hình ảnh, số lượng thành viên và thậm chí là cả các vị trí hát, rap trong nhóm. Từ những ấn tượng xấu ban đầu, cư dân mạng càng dành cho Ballistik Boyz những bình luận tiêu cực, cho rằng Oricon đang dần giảm độ uy tín khi một nhóm nhạc bị cáo buộc đạo nhái lại có thể đứng đầu.

Khánh Ngọc

'Nữ hoàng quyến rũ' HyunA không ngừng ôm ấp, hôn hít tình trẻ

'Nữ hoàng quyến rũ' HyunA không ngừng ôm ấp, hôn hít tình trẻ

 - Sao Hàn 2/6: Những hình ảnh tình tứ của HyunA và E'Dawn trong buổi tiệc sinh nhật của tình trẻ gây không ít tranh cãi.