- Sau vụ việc ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng chửi thậm tệ vì đến trễ, Thanh Duy Idol đã lên tiếng chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân và tiết lộ mình cũng từng bị bầu show miệt thị nặng nề. 


Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy run sợ và hoang mang khi xem clip đàn anh bị bầu show chửi thậm tệ, tiết lộ cast-see trên sân khấu và bị khán giả đuổi đánh.

Cùng với đó, Á quân Vietnam Idol mùa 2 tiết lộ mình cũng từng là nạn nhân bị miệt thị cách đây chưa lâu. Anh kể: “Tháng trước, bên công ty tôi nhận 2 show hai ngày liên tiếp, show hội chợ và event tại Biên Hoà. Sau khi diễn xong show hội chợ, trên đường ra xe, bầu show đã tới chặn đường, nắm tay tôi lại và nói rất nặng rằng, sao đã hát ở đây mà hôm sau còn hát event của bọn kế bên?” 

{keywords}
 

Dù khá bức xúc trước những lời mắng chửi thậm tệ nhưng để giữ hình ảnh Thanh Duy đã phải nín nhịn, mỉm cười như không có gì xảy ra dù trong lòng uất ức phát khóc. "Lúc đó, khán giả đang vây xung quanh rất 

Thanh Duy cũng thẳng thắn nhận định trong trường hợp này, Lưu Chí Vỹ là người sai nhưng đã có trách nhiệm nhận lỗi và nín nhịn khi bị xúc phạm. Qua đó, anh ngậm ngùi trước hiện tượng người nghệ sĩ bị chà đạp nhân cách, miệt thị trước công chúng. Bởi nếu phản kháng dù chỉ một chút đã đẩy tình huống ra ngoài tầm kiểm soát. 

{keywords}
Giọng ca "Lỗi ở yêu thương" cảm thấy run sợ và hoang mang trước vụ việc của ca sĩ Lưu Chí Vỹ.

Nam ca sĩ cũng không quên trích dẫn câu nói của MC Kỳ Duyên mà anh tâm đắc. “Nghệ sĩ đi diễn, lúc show đông khách, nghệ sĩ không thêm được đồng nào, lúc show vắng khách lại yêu cầu bớt cát-sê ca sĩ”.

Dòng trạng thái của Á quân Idol mùa 2 nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến bình luận khác nhau. Đa số khán giả và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ngọc Ánh, Phương Anh Idol, MC Ngọc Tiên... cũng lên tiếng ủng hộ Thanh Duy, đồng thời ngậm ngùi trước cảnh người nghệ sĩ bị xúc phạm danh dự.

Quỳnh Anh