Trong chương trình "8 O’Clock News" ngày 29/3, đài truyền hình SBS đã đưa thông tin về vụ nhân viên quán bar (gọi là B) đã nộp đơn tố cáo thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc (gọi là A) tội tấn công tình dục.

Theo lời nhân viên quán bar B, sự việc trên xảy ra tại nhà riêng của cô ở Ilsan vào tháng 5/2010. Cô và nam thần tượng đã quen biết nhau tại nơi làm việc của cô và hai người giữ liên lạc. Một lần, cả hai đều đã uống rượu và về nhà cô ở Ilsan trong trạng thái say xỉn. A tuyên bố anh sẽ giúp cô ngủ nhưng sau đó lại khống chế và hiếp dâm nữ nhân viên quán bar.

{keywords}
Nam thần tượng và nữ nhân viên quán bar đã trở về nhà của cô sau khi uống rượu (Ảnh minh họa).

Người phụ nữ này cho biết: "Anh ta nói sẽ giúp tôi ngủ ngon, tôi nằm xuống nhưng... chỉ trong giây lát". Theo B, dù cô cự tuyệt 2 lần, nam thần tượng vẫn cố thực hiện hành vi hiếp dâm của mình. "Anh ta nói mọi chuyện sẽ ổn, sau đó tóm lấy tay tôi. Tôi thấy rất nhục nhã. Anh ta không coi tôi như một con người" - cô này kể. Sau đó, nữ nhân viên bar đã liên lạc với sao nam yêu cầu xin lỗi, nhưng anh này chỉ nói: "Chúng ta hãy quay trở lại làm bạn đi".

Nữ nhân viên quán bar cho hay cô đã phải đi điều trị vì sang chấn tâm lý. Ngày 27/3, cô đã tham gia thẩm vấn với cảnh sát về vụ việc trên.

{keywords}
Dù SBS giữ kín danh tính các bên liên quan, việc đài này sử dụng một bức ảnh làm mờ khiến dư luận nảy sinh đồn đoán về danh tính nam thần tượng.

Theo SBS, công ty quản lý của nam thần tượng cũng đã phản hồi về sự việc. Đại diện công ty tuyên bố: "Chuyện quan hệ thể xác giữa họ có sự đồng thuận từ hai phía. Không hề có ép buộc. Hiện tại, anh ấy đang biểu diễn ở nước ngoài và sẽ hết mình tham gia công tác điều tra của cảnh sát khi trở về Hàn Quốc".

Cảnh sát cho biết sẽ sớm triệu tập nam thần tượng để điều tra và có cuộc kiểm tra chéo với nguyên đơn. Hiện tại, danh tính của nam thần tượng vẫn đang được giấu kín.

Sau khi thông tin này được phủ sóng rộng rãi, dư luận đồn đoán rằng bức ảnh xuất hiện trên bản tin bị SBS làm mờ là của nhóm nhạc SS501 và thành viên bị cáo buộc là Kim Hyung Jun, người đang có lịch biểu diễn vòng quay thế giới và vừa biểu diễn ở Peru.

{keywords}
Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng nam ca sĩ Kim Hyung Jun (SS501) chính là người bị dính cáo buộc. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác thực.

Công Nguyễn

Con nuôi Kim Tử Long được fan tặng xe hơi

Con nuôi Kim Tử Long được fan tặng xe hơi

 - Tại buổi họp báo chương trình "Sao nối ngôi" mùa 4, Bình Tinh - con gái nuôi NSƯT Kim Tử Long tiết lộ từng được tặng xe hơi trong hành trình đạt giải Quán quân năm 2016.