{keywords}
 “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi hấp dẫn cho mọi nhà

Cậu bé Piggy được cư dân mạng ưu ái với biệt danh “rapper nhí” nhờ bài hát “Đi học thêm” nổi tiếng trên mạng xã hội. Với khả năng rap tốt cùng sự đáng yêu của tuổi thiếu nhi cùng những biểu cảm lém lỉnh, thông minh, Piggy chinh phục nhiều khán giả với các độ tuổi khác nhau.

Mới đây, Piggy đã đưa ra lời thách đấu đến các bạn nhỏ tham gia cover “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” để khẳng định mình đã khôn lớn vững vàng và luôn sẵn sàng tỏa sáng. “Vũ điệu lớn khôn cùng PureLac” là cuộc thi nhảy cover dành cho mọi lứa tuổi được tổ chức bởi nhãn hàng sữa PureLac. Tham gia cuộc thi, các người chơi sẽ cover lại điệu nhảy đơn giản hoặc sáng tạo điệu nhảy của riêng mình trên nền nhạc vui tươi của bài hát “Vũ điệu PureLac” được thể hiện bởi Piggy.

{keywords}
 “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” có sự hưởng ứng của những người nổi tiếng như: diễn viên Bảo Thanh; nhạc sĩ, ca sĩ Hoàng Bách, hot TikToker Chi Xê…

“Vũ điệu lớn khôn cùng PureLac” là sân chơi cho bé và các bậc cha mẹ có thể thỏa sức sáng tạo, phát huy năng khiếu nghệ thuật ngay tại nhà. Tham gia cuộc thi, các bé và cha mẹ sẽ có khoảng thời gian gắn kết khi cùng nhau tập nhảy, sáng tạo động tác mới, bàn bạc về giải thưởng... Cuộc thi thú vị này chính là cơ hội để gắn kết gia đình, khai phá tiềm năng nghệ thuật, phát huy khả năng sáng tạo của con trẻ, hứa hẹn thu hút các người chơi nhí trong thời điểm dịch bệnh.

Bên cạnh đó, cuộc thi “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” còn mang đến những giải thưởng hấp dẫn: 3 giải Hươu vàng, mỗi giải là 1 iPad trị giá 10 triệu đồng; 2 giải Hươu bạc, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 1 giải Hươu lan tỏa (dành cho bài dự thi có lượt tương tác cao nhất) với giải thưởng trị giá 1 triệu đồng… cùng hàng loạt những phần thưởng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, đại diện nhãn hàng PureLac cho biết, mỗi bài dự thi sẽ góp 3 bữa cơm có thịt cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua Quỹ Trò nghèo vùng cao. Như vậy, khi tham gia cuộc thi, các em nhỏ cũng đang góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực mà nhãn hàng sữa PureLac thực hiện: góp sức nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.

{keywords}
 Chỉ cần tham gia “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac” là người chơi đã góp 3 bữa cơm có thịt cho Quỹ Trò nghèo vùng cao

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 1/3 - 30/3/2022. Bài dự thi hợp lệ là thực hiện đủ các bước tham gia và tuân thủ theo các quy định của cuộc thi.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, các phụ huynh và bé có thể tìm hiểu tại: https://purelacmall.vn/the-le-vu-dieu-khon-lon

PureLac với bộ ba dưỡng chất “vàng” bao gồm: chất béo OPO dễ hấp thu, giúp tăng cường hấp thu canxi và chất béo; dưỡng chất Synbiotics với chất xơ GOS/FOS cùng lợi khuẩn Bifidobacterium giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất; và kháng thể Lactoferrin tăng đề kháng.

Lệ Thanh