Trên trang cá nhân vào tối 18/4, Quách Phú Thành thông báo vừa lên chức cha lần thứ hai. “Hôm nay là ngày đặc biệt vui mừng với chúng tôi. Tôi muốn thông báo tôi đã lại làm cha, con gái mới chào đời. Vợ tôi quả thật rất vất vả, gia đình thế là đã có 4 người. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người”, anh viết.

Trả lời 163, đại diện của Quách Phú Thành cho biết bé gái mới chào đời có làn da trắng, mũm mĩm đáng yêu.

{keywords}
Hình ảnh do Quách Phú Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

“Công chúa nhỏ chưa được đặt tên. Gia đình đang gọi vui bé là Quách Nhị Bảo. 18/4 cũng là ngày kỷ niệm lễ cưới của Quách Phú Thành và Phương Viện. Đối với gia đình, đây là tin song hỷ lâm môn”, quản lý Quách Phú Thành nói thêm.

Thông tin Phương Viện sinh bé gái khiến nhiều người ngạc nhiên. Trước đó, các nguồn tin đều khẳng định cô mang bầu bé trai. On còn tiết lộ Quách Phú Thành vỡ òa khi biết bà xã sắp sinh quý tử.

Phương Viện sinh năm 1987 tại một ngôi làng nhỏ ở Trung Quốc. Cô là người mẫu hạng B và có nhiều điều tiếng trước khi kết hôn. Quách Phú Thành sinh năm 1965 tại Hong Kong và là một trong những người quyền lực nhất showbiz.

{keywords}
Quách Phú Thành lên chức cha lần thứ hai ở tuổi 54, đúng ngày kỷ niệm 2 năm kết hôn.

Quách Phú Thành và người đẹp kém 22 tuổi xác nhận chuyện tình cảm vào năm 2015. Năm 2017, họ đăng ký kết hôn sau hai năm hẹn hò. Hôm 18/4/2017, lễ cưới diễn ra đơn giản và chỉ có sự tham gia của vài người bạn thân. Ngày 1/9/2017, Quách Phú Thành đón chào con gái đầu lòng, đặt tên thân mật là Chant.

Từ khi trở thành vợ Quách Phú Thành, Phương Viện rời xa showbiz. Cô bỏ thói quen vui thú tại các quán bar, thay vào đó dành thời gian chăm sóc con. Cha mẹ của cô mừng khi con gái tìm được người đàn ông vững chắc về kinh tế.

(Theo Zing)

Vợ Quách Phú Thành lộ bụng bầu trong ngày cưới

Vợ Quách Phú Thành lộ bụng bầu trong ngày cưới

Hình ảnh về cô dâu của Quách Phú Thành trở nên đắt giá vì khó tìm. Theo truyền thông Trung Quốc, trong vài tấm ảnh hiếm hoi, Phương Viện đã lộ vòng hai lớn trông thấy.