Hôm 5/7, Thúy Diễm đăng bài xin lỗi đoàn phim cùng ảnh chụp tay đang truyền dịch. Một nguồn tin cho biết Thúy Diễm nhập viện cấp cứu tối 4/7, nằm viện 3 ngày vì bệnh đường ruột. Thông tin này khiến nhiều khán giả lo lắng.

{keywords}
Thúy Diễm nhập viện cấp cứu cách đây 3 ngày.

Người đại diện của nữ diễn viên cho biết: "Hôm đó, chị Diễm đau bụng dữ quá nên được anh Thành đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi kiểm tra xong mất khoảng 1 buổi, chị ấy được các bác sĩ cho thuốc rồi về chứ không phải nằm viện gì cả. Hôm nay, chị Diễm có đi tái khám. Hiện tại, sức khỏe chị ấy hoàn toàn bình thường, đang bận rộn với lịch quay. 

Nguyên nhân bị viêm ruột là do chị ấy ăn uống thất thường, ăn nhiều đồ nóng lại ít uống nước.

Bình thường ở nhà sẽ có người nấu ăn thì chị ấy ăn uống đàng hoàng. Nhưng hễ đi quay là ăn uống thất thường, trong khi chị ấy đi quay thường xuyên nên ảnh hưởng đường ruột, bao tử.. là tất nhiên". 

{keywords}
Thúy Diễm thông báo đã khỏe lại trấn an bạn bè, khán giả.

Được biết, thời gian gần đây Thúy Diễm quay một lúc 2 phim là "Gia đình là số 1" và "Dâu bể đường trần" nên lịch quay rất kín. Ngoài công việc, nữ diễn viên còn bận chăm con trai vừa tròn 1 tuổi. 

Vì thế, cô thường thức khuya dậy sớm, ăn muộn và hay bỏ bữa nên bị bệnh viêm ruột. Thúy Diễm cho biết đã bị đau bụng cách đây 1 tháng nhưng vì quá bận nên cô chủ quan không đi khám bệnh.

Sau hôm nhập viện 5/7, Thúy Diễm mới giật mình trước tình trạng sức khỏe của bản thân. Cô nhắc nhở khán giả: "Mọi người hãy cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình, đừng ỷ y nhé. Bị giống tôi là đau lắm đó". Nữ diễn viên cũng đã gửi lời xin lỗi đoàn phim vì làm ảnh hưởng tiến độ chung.

Vừa khỏe, Thúy Diễm đã đi quay trở lại. Được biết, hôm nay là ngày đóng máy phim "Dâu bể đường trần". Vừa quay xong, cô phải ghé bệnh viện làm xét nghiệm máu.

Thúy Diễm cũng quyết định ngừng nhận phim sau 2 dự án này để nghỉ ngơi một thời gian.

Gia Bảo

Thúy Diễm - Lương Thế Thành hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Thúy Diễm - Lương Thế Thành hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Trên trang cá nhân, Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh con trai đáng yêu và hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ.