Với vai diễn Thượng úy Nam phim Phố Trong Làng, diễn viên Anh Tuấn đang chiếm được sự quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây. Thực tế “chàng chiến sĩ công an” điển trai sở hữu một gia tài phim ảnh rất đáng nể và từng tham gia một nhóm nhạc khá nổi tiếng.

Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 1

Xuất phát điểm là thủ khoa thanh nhạc

Ít ai biết trước khi quen mặt trên sóng truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng, nam diễn viên sinh năm 1990 từng đỗ thủ khoa đầu vào khoa thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và giành giải nhất trong cuộc thi Nốt Nhạc Ngôi Sao.

Nhờ thành tích này, Anh Tuấn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nam diễn viên sau đó được chọn là nam chính trong bộ phim ca nhạc Những Nụ Hôn Rực Rỡ, sánh đôi cùng Minh Hằng. Được một thời gian, anh lập ra nhóm nhạc 4U gồm 4 thành viên, trong đó có anh, Lân Nhã và Ngọc Trai, Xuân Lân.

Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 2

Anh Tuấn cùng Minh Hằng trong Những Nụ Hôn Rực Rỡ

Chuyển hướng vào Nam lập nghiệp, Phạm Anh Tuấn phải trải qua nhiều khó khăn. Trong một lần chia sẻ với báo giới, anh tiết lộ mình từng bị các bầu show tẩy chay vì yêu cầu đặc biệt mỗi khi được book show. Đến khi gây được ấn tượng tốt trongGạo Nếp Gạo Tẻ, nam diễn viên lại quyết định quay trở lại Hà Nội.

Hình tượng Nhân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ được khán giả nhận xét là vai diễn gây ức chế nhất của chàng trai gốc Hà Nội. Từ một thanh niên được yêu mến vì ga lăng, cưng chiều người yêu, Nhân bất ngờ bộc lộ tính nết gia trưởng, độc đoán, vũ phu khi lấy vợ.

Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 3

Vai Nhân phim Gạo Nếp Gạo Tẻ

Gương mặt quen thuộc của Vũ trụ VFC

Trước khi đến với Phố Trong Làng, Phạm Anh Tuấn ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim đình đám của Vũ trụ VFC như Trái Tim Có Nắng; Zippo, Mù Tạt Và Em; Cả Một Đời Ân Oán. Ngoài ra anh từng đóng một số phim sitcom như 5S Online hay vai nhỏ trong Nhật Ký Vàng Anh phần 2.

Nam diễn viên được kỳ vọng sẽ tiếp nối những cái tên đình đám của truyền hình phía Bắc như Hồng Đăng, Mạnh Trường,…Tuy góp mặt trong nhiều dự án lớn nhưng diễn xuất của Anh Tuấn vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, chưa được công chúng đánh giá cao.

Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 4

Anh Tuấn đóng cặp cùng Nhã Phương phim Zippo, Mù Tạt Và Em

Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 5

Nam diễn viên gốc Hà Nội nên duyên cùng Huyền Lizzie trong phim Trái tim có nắng

 

Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 6

Anh Tuấn cùng Hạ Anh phim Cả một đời ân oán phần 2

Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 7
Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 8

Vai Nguyên Lãng Tử trong 5S Online

Với một hình ảnh mới mẻ của Phạm Anh Tuấn phim Phố Trong Làng, nam diễn viên từng chia sẻ với Tiền Phong: “Trước giờ tôi luôn được giao những vai diễn phản diện, nghịch ngợm, công tử, soái ca... thế nên khi lần đầu tiên nhận vai công an, tôi phải thay đổi gần như toàn bộ. Trước khi khởi quay, đoàn phim có những buổi họp để trao đổi về các nhân vật.

Chúng tôi ấn định hình tượng mà vai diễn đó cần có, sau đó tôi còn phải nghiên cứu từ kịch bản đến đời thực rất nhiều rồi mới bắt đầu chính thức quay. Vai Trưởng Công an xã Nam giống như đại diện cho cả một ngành, vì vậy tôi có những áp lực rất lớn”.

Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 9
Thượng úy Nam 'Phố Trong Làng': Thủ khoa thanh nhạc, người tình màn ảnh của loạt mỹ nhân ảnh 10

Bên cạnh đó, anh cho biết chưa ưng ý về diễn xuất của mình trong phim và muốn có thể lột tả chân thực hơn nữa sự vất vả và khó khăn của những chiến sĩ công an.

Phố Trong Làng đang thu hút khán giả truyền hình với nhiều diễn biến hấp dẫn, phim sẽ trở lại màn ảnh vào tối ngày 13/1 sau 10 ngày tạm dừng phát sóng.

(Theo Tiền Phong)

'Phố trong làng' đột ngột dừng chiếu chưa rõ lý do

'Phố trong làng' đột ngột dừng chiếu chưa rõ lý do

'Phố trong làng' bất ngờ bị hoãn chiếu đột ngột khi mới phát sóng đến tập 38.