{keywords}
{keywords}

Nữ diễn viên khoe vóc dáng chuẩn cùng nhan sắc rạng rỡ dưới ống kính của bạn thân là Phương Trinh Jolie. 

{keywords}

Trước đó, Thúy Diễm đăng loạt ảnh cô tạo dáng ở bãi biển gây chú ý. "Cũng ráng hóp bụng cho có đường cong như người ta", cô hài hước viết. Bên dưới bài đăng nhiều khán giả và người nổi tiếng để lại bình luận khen ngợi dành cho nữ diễn viên phim Cát đỏ.

{keywords}

Thúy Diễm đang trong giai đoạn giảm cân để chuẩn bị cho phim mới. Vai diễn của cô có tạo hình sexy nên nữ diễn viên sinh năm 1986 phải nỗ lực tập luyện để có thân hình thon gọn, săn chắc. 

{keywords}

Loạt ảnh được thực hiện trong chuyến đi nghỉ ở biển Long Hải của Thúy Diễm và chồng - diễn viên Lương Thế Thành. Cả hai tranh thủ thời gian nghỉ đóng phim để thực hiện chuyến đi hâm nóng tình cảm cũng như nạp năng lượng chuẩn bị cho dự án mới. 

{keywords}

Vốn sở hữu phong cách sexy, gợi cảm nên nữ diễn viên luôn chọn trang phục có thể khoe tối đa lợi thế hình thể và vóc dáng "gái một con trông mòn con mắt". Cô sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng cân đối. 

{keywords}

Thúy Diễm là mẹ của một bé trai gần 4 tuổi. Cô cùng chồng luôn thực hiện những bức ảnh vô cùng tình tứ mọi lúc mọi nơi. Nữ diễn viên chia sẻ có kế hoạch sẽ sinh thêm con vào năm sau nên năm 2022 cô muốn dành toàn bộ thời gian và sức lực cho các dự án phim và kinh doanh.

Trích phim 'Cát đỏ' với diễn xuất của Thúy Diễm 

 An Na
Ảnh: FBNV

Vắng Thuý Diễm, Lương Thế Thành làm ‘Ô Sin’ 48 tiếng trông con

Vắng Thuý Diễm, Lương Thế Thành làm ‘Ô Sin’ 48 tiếng trông con

Tiếp nối Khắc Việt, JustaTee, gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm mới đây cũng đã xác nhận tham gia chương trình ‘’Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân’ (The Return of Superman Vietnam).