{keywords}
Theo kế hoạch của giải Golf từ thiện giao lưu nghệ sĩ Việt Nam - Hàn Quốc , trưa 25/4, nhiều sao Hàn đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cặp chị em siêu mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh đã nhận nhiệm vụ đón tiếp dàn sao tới tham gia sự kiện lần này.

 

{keywords}
Thúy Hằng diện bộ đồ đậm chất thể thao, trong khi đó Thúy Hạnh lại thanh lịch với kính râm và đồ matchy-matchy họa tiết.

 

{keywords}
Cặp siêu mẫu niềm nở chào đón dàn nghệ sĩ Hàn Quốc thể hiện sự mến khách. Các sao Hàn trước tiên sẽ lưu trú tại khách sạn sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh, cùng thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam.

 

{keywords}
Dàn sao Hàn cũng chọn đồ không quá cầu kỳ. Trong đó, ấn tượng nhất là mặt mộc không tỳ vết của 'người đẹp dao kéo' Hong Soo Ah tại sân bay khiến fan Việt trầm trồ.

 

{keywords}
'Cô dâu vàng' Lee Young Ah diện đồ năng động cùng kiểu tóc giản dị khi tới Việt Nam khiến fan khó nhận ra minh tinh Hàn Quốc.

 

{keywords}
Nam diễn viên Shim Ji Ho lại khiến fan 'tan chảy' với set đồ cá tính với kính đen, áo hoodie, quần cargo và mũ lưỡi trai.

 

{keywords}
Trong khi đó, nam diễn viên Kang Eun Tak lại gây bất ngờ khi chọn phong cách thời trang khỏe khoắn đời thường khi đặt chân xuống sân bay.

 

{keywords}
Hai nam diễn viên thoải mái chụp hình tại sân bay khi vừa mới tới Việt Nam.

 

{keywords}
Giải golf của dàn nghệ sĩ Việt - Hàn sẽ diễn ra vào sáng 26/4, không chỉ tạo nên sân chơi giúp các golf thủ giao lưu, thi đấu mà còn là dịp để các nghệ sĩ chung tay thực hiện các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

 Công Nguyễn

Siêu mẫu Ngọc Thạch sinh con trai thứ 2 cho chồng thiếu gia

Siêu mẫu Ngọc Thạch sinh con trai thứ 2 cho chồng thiếu gia

Qua trang cá nhân của mình, ông xã của siêu mẫu Ngọc Thạch vui mừng thông báo vợ vừa sinh con trai thứ 2.