Nữ hoàng Wushu Việt Nam cho biết từ khi ly hôn ca sĩ Anh Tú, chị không có ý định đám cưới lần nữa. Đây là một trong những lý do khiến mối tình 8 năm của chị tan vỡ.


Sau khi khiến khán giả bất ngờ vì thể hiện khả năng ca hát trong chương trình Sinh ra để tỏa sáng, Thúy Hiền cùng chị gái Thúy Vinh mở trung tâm đào tạo Kungfu nhí. Với thành tích 7 lần vô địch thế giới môn Wushu, chị cho biết muốn truyền đạt tinh thần và tình yêu võ thuật với các em nhỏ.

Lý giải lý do mở lớp khi không còn ở thời kỳ đỉnh cao, Thúy Hiền nói: "Trước đây tôi và chị Thúy Vinh không thể thực hiện được kế hoạch vì mỗi người ở một nơi. Không những thế chị ấy còn nặng lòng với việc đào tạo ca sĩ, tôi lại bận rộn thi đấu, nuôi dạy con nhỏ".

{keywords}

Thúy Hiền hướng dẫn các em nhỏ tập võ. Ảnh: Kelbi.

Nói về mối quan hệ với ca sĩ Tú Dưa, nữ hoàng Wushu khẳng định cả hai vẫn là bạn bè tốt. "Anh ấy vẫn phụ giúp tôi việc nuôi hai con và thường xuyên trao đổi cách nuôi dạy con. Tôi nghĩ hết duyên thì vẫn có thể làm bạn".

Sau khi chia tay Tú Dưa, Thúy Hiền tìm được sự đồng cảm với một người đàn ông. Tuy nhiên, sau 8 năm hẹn hò, chị tiết lộ cả hai mới chia tay vì bản thân không muốn kết hôn lần nữa. "Đó là một trong những lý do. Mặt khác tôi nghĩ hết duyên thì nên kết thúc. Ở hoàn cảnh của tôi kết hôn có nhiều vấn đề vì thế tôi chỉ muốn cả hai chia sẻ, quan tâm với nhau", chị tâm sự.

Nhìn lại đường tình duyên trắc trở, Thúy Hiền chia sẻ: "Tôi là người sống tình cảm, làm mọi việc đa số theo trái tim. Khi yêu ai, tôi không đặt nặng họ làm nghề gì, thành đạt ra sao. Trong công việc cũng thế, tôi không có tham vọng lớn, càng không đặt ra mục tiêu thành công... có lẽ vì thế mà tôi khổ chăng?"

Đó là lý do vì sao Thúy Hiền từ chối nhiều lời mời đóng phim, kể cả cơ hội phát triển sự nghiệp ở Hong Kong khi ở đỉnh cao của sự nghiệp thể thao. Chị quan niệm không thể làm tốt nhiều việc cùng lúc. Vì vậy khi đang tập trung thi đấu, chị không muốn làm gì khác. 

{keywords}

Nói về cuộc sống làm mẹ đơn thân, Thúy Hiền không ngại thừa nhận chưa bao giờ có nhiều tiền nhưng ổn định. "Tôi vất vả hơn vì một mình nuôi hai con. Phụ nữ khác đàn ông, ai ly hôn cũng chỉ muốn ôm lấy con. Con đường mình đã chọn thì phải chấp nhận dù khó khăn", chị nói. 

Vì thế, để gia tăng thu nhập, ngoài việc huấn luyện võ thuật, Thúy Hiền còn kinh doanh thời trang trên mạng. "Facebook của tôi như một bách hóa tổng hợp. Tôi không ngại bị đánh giá vì đây là công việc tôi thích và lương thiện", chị cho hay.

Hiện, Thúy Hiền đi về giữa Hà Nội và TP.HCM tuy nhiên chị dự định sẽ đưa hai con vào Sài Gòn sống lâu dài.

Theo Zing