Thời gian qua, tin tức và cuộc sống của Kim Ngân tại Mỹ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là sau khi cô tách khỏi Thúy Nga và về ở cùng em họ.

Mới đây, Thúy Nga chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc xúc động khi bất ngờ gặp lại đàn chị: "Lúc chiều, vừa đi show về xe chạy ngang qua vô tình thấy chị Kim Ngân đang đi lang thang đơn độc ngoài đường nhìn thương quá không bù cho lần trước lần đầu mình cũng đi show chị Kim Ngân được bao người săn đón để mua cái nhà cho chị…

Có lẽ số nghiệp của chị là vẫn cứ phải lang thang, chỉ mong sao tối về chị có chỗ ngủ ấm áp không phải bị dính sương mưa gió là cũng thấy an lòng! Lâu lắm rồi hôm nay lại mới thấy bóng dáng chị, giờ xem lại clip ngắn của fan làm tặng bất chợt mình lại khóc thương cho số kiếp của Kim Ngân".

Thúy Nga khóc thương khi vô tình bắt gặp Kim Ngân đang lang thang trên đường ảnh 1

Thúy Nga thương xót cho số phận của Kim Ngân khi vô tình bắt gặp đàn chị đang đi lang thang trên đường.

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều ý kiến bày tỏ sự xót xa cho số phận của Kim Ngân. Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận hy vọng Thúy Nga quay trở lại giúp đỡ đàn chị. Bởi khi ở cùng Thúy Nga, Kim Ngân rất ít khi bỏ đi lang thang và ngủ ngoài đường.

Được biết, khi vô tình bắt gặp hoàn cảnh đáng thương, suốt ngày lang thang ngoài đường của Kim Ngân, Thúy Nga đã quyết định giúp đỡ đàn chị. Thời gian được Thúy Nga chăm sóc, Kim Ngân đã tỉnh táo hơn và nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của công chúng.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Thúy Nga lợi dụng Kim Ngân để làm clip kiếm tiền. Tháng 6/2021, Thúy Nga chia sẻ trên kênh YouTube của mình việc chấm dứt giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân cũng như sẽ trả lại số tiền mà khán giả đã gửi cô chăm lo cho đàn chị.

Thúy Nga khóc thương khi vô tình bắt gặp Kim Ngân đang lang thang trên đường ảnh 2

Hình ảnh Kim Ngân ngủ thiếp ở vệ đường do khán giả chụp lại.

 

Thời gian gần đây, nhiều khán giả bắt gặp hình ảnh Kim Ngân tiếp tục đi lang thang, ngủ trên các vỉa hè tại Mỹ.

Trước những hình ảnh này của Kim Ngân, G.N - em họ nữ ca sĩ - đã lên tiếng đáp trả, G.N cho biết: "Kim Ngân lang thang, ngủ đâu sống đâu là quyền của Kim Ngân".

(Theo Tiền Phong)

Hình ảnh mới nhất của Kim Ngân ở Mỹ: Đói lả, ngủ bên vệ đường

Hình ảnh mới nhất của Kim Ngân ở Mỹ: Đói lả, ngủ bên vệ đường

Hình ảnh Kim Ngân nằm ngủ bên vệ đường vô tình được chụp lại khiến nhiều khán giả xót xa.