Tối 12/1, diễn viên Thúy Ngân tham dự lễ trao giải Mai vàng cùng ekip bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Nữ diễn viên đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí để được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất.

Mặc dù vậy, niềm vui của cô thiếu trọn vẹn khi cách đây vài giờ, Thúy Ngân bất ngờ chia sẻ thông tin bị mất chiếc túi LV mà cô cầm theo khi đến dự lễ trao giải.

{keywords}
Khoảnh khắc Thúy Ngân nghẹn ngào gửi lời tri ân đến người bố hiện đang bị bệnh của mình.

Nữ diễn viên cho biết ngay sau khi màn trình diễn của Noo Phước Thịnh, cô cùng các nghệ sĩ được mời lên chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức. Do nghĩ rằng khu vực chỉ dành riêng cho nghệ sĩ và khách Vip nên cô đã để lại chiếc túi hiệu trên ghế mình đang ngồi.

Sau khi chụp ảnh và trò chuyện vài câu cùng mọi người, cô quay trở lại ghế ngồi thì "tá hỏa” phát hiện chiếc túi đã "không cánh mà bay".

Chia sẻ với VietNamNet, Thúy Ngân bày tỏ cô khá bất ngờ bởi sự việc diễn ra quá nhanh và đây cũng là lần đầu tiên trong đời bị mất đồ giá trị.

“Lỗi một phần do tôi chủ quan bởi nghĩ rằng ngồi kế bên mình là anh Trung Dũng, phía sau là chị Thạch Thảo ( đạo diễn phim Gạo nếp gạo tẻ - pv), hơn nữa xung quanh khu vực đều là nghệ sĩ và khách mời. 

Tuy nhiên, có thể kẻ gian đã thừa cơ hội tôi và anh Trung Dũng cùng lên lễ đài và các nghệ sĩ bên dưới tập trung lên sân khấu đã thừa cơ trà trộn”.

Thúy Ngân cũng chia sẻ phía bảo vệ nhà hát nơi tổ chức lễ trao giải cũng vừa cung cấp đoạn clip quay lại diễn biến tối qua. Theo đó, có một người đàn ông mặc áo hoa ngồi phía trên cô tranh thủ lúc diễn viên và mọi người lên sân khấu đã vờ xuống ngồi nhầm ghế, lấy túi xách và nhanh chóng rời khỏi bằng cửa phụ ngay sau đó.

{keywords}
Người đẹp cho biết cô không tiếc vì giá trị của túi xách mà tiếc vì đây là món quà bạn thân cô tặng. Cô cũng không có ý định truy cứu nếu tìm ra được kẻ lấy cắp.

“Bên trong túi không có đồ vật giá trị cao, nhưng tôi tiếc vì đây là món quà bạn thân tặng. Tối qua tôi đã xin ngủ tạm nhà bạn một đêm vì bên trong túi có để chìa khóa nhà, đợi đến sáng về sớm nhờ người mở cửa”, Thúy Ngân nói.

Dù gặp chuyện không may nhưng nữ diễn viên nói cô không quá buồn vì nghĩ “của đi thay người”. Thúy Ngân cũng nửa đùa nửa thật cho biết phim “Gạo nếp gạo tẻ” suốt ba năm qua, từ lúc khởi quay đến khi chiếu đều gặp trục trặc từ ekip đến diễn viên. Ngay cả chính bản thân cô dù được vinh danh trong khoảnh khắc quan trọng vẫn gặp chuyện xui rủi phút chót.

"Hân hoa hậu" tự nhủ đây là một bài học cho chính cô và mọi người về giữ gìn đồ đạc, đặc biệt là ở những sự kiện đông người.

Tuấn Chiêu

 

Trường Giang bất lực trước 'ác nữ' Thúy Ngân tại Nhanh như chớp

Trường Giang bất lực trước 'ác nữ' Thúy Ngân tại Nhanh như chớp

 - Dù được Trường Giang nhiệt tình gợi ý trong phần thi tại "Nhanh như chớp" nhưng Thúy Ngân vẫn khiến nam MC thất vọng vì không trả lời đúng.