- Nữ diễn viên phim 'Gạo nếp gạo tẻ' khẳng định cả hai rất thân thiết như những người trong gia đình và chỉ dừng lại ở đó.

Thời gian gần đây, bộ phim 'Gạo nếp gạo tẻ' nói về chủ đề gia đình do đài HTV sản xuất nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngoài những tình huống gay cấn của bộ phim, nhiều người cũng quan tâm tới đời tư của giàn diễn viên trong phim, đặc biệt là bộ đôi Trung Dũng (vai Kiệt) và Thúy Ngân (vai Hân  - vợ Kiệt). Xoay quanh bộ phim là nhiều tin đồn về phim giả tình thật giữa Trung Dũng và Thúy Ngân.

{keywords}
Thúy Ngân và Trung Dũng có mối quan hệ thân thiết ngoài phim trường.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Trung Dũng từng nói rằng anh và Thúy Ngân có mối quan hệ vô cùng thân thiết và nhiều điểm hợp nhau về tính cách. Tuy nam diễn viên không nói thẳng tình cảm của mình cho Thúy Ngân nhưng anh cũng không hề phủ nhận điều đó một cách rõ ràng.

"Khi mình đi ngang cánh đồng hoa, mình có thể đứng đó hàng giờ nhìn ngắm - đó là mình yêu thiên nhiên. Còn khi gặp hoặc làm việc chung với một người nào đó, mình thấy có những điểm tương đồng - đó là gắn kết", Trung Dũng trả lời phóng vấn báo VietNamNet.

Nam diễn viên chia sẻ thêm rất quý Thúy Ngân. Anh và cô thường xuyên trò chuyện tâm sự với nhau về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Hai người thường xuyên đùa rỡn, bá vai bá cổ nhau, thậm chí "ngủ chung phòng khách sạn".

Về phía Thúy Ngân, cô nàng mới đây đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ đồn thổi với bạn diễn.

"Tôi với anh Dũng rất thân, như những người trong gia đình, rất hay bá vai cặp cổ. Và mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó thô. Mong mọi người đừng nghĩ xa quá. Tụi tôi đi với nhau, cũng ở chung một căn nhà to có nhiều phòng cùng nhiều người nữa", nữ diễn viên trẻ bày tỏ.

{keywords}
Thúy Ngân khẳng định coi Trung Dũng hơn là một người anh, một người đồng nghiệp.

Cũng theo Thúy Ngân, cô coi Trung Dũng hơn cả một người anh, người đồng nghiệp bởi cô có thể tâm sự tất cả buồn phiền với anh bất cứ khi nào mình muốn. Thúy Ngân cũng đánh giá bạn diễn là người có suy nghĩ chín chắn, đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc giúp cô những lúc rối nhất.

Không ít người ngỏ ý mong muốn chuyện phim giả tình thật này đúng như lời đồn. Trước những ý kiến này, Thúy Ngân bày tỏ sự cảm ơn tới người hâm mộ.Tuy nhiên cô mong muốn mọi người sẽ nhớ đến mình qua những vai diễn nhiều hơn là những thông tin ngoài lề.

"Chuyện tình cảm là thứ thiêng liêng và tự nhiên nên Ngân không mong mọi người chỉ biết Ngân qua những chuyện tình cảm mà thay vào đó là những sản phẩm Ngân tạo ra", nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' viết.

Hàn Triệt

Té ngửa với màn vẽ chân dung Thúy Ngân của Trung Dũng

Té ngửa với màn vẽ chân dung Thúy Ngân của Trung Dũng

Trái ngược với nhân vật Kiệt trong "Gạo nếp gạo tẻ", ngoài đời Trung Dũng thường trêu chọc bà Mai (NSND Hồng Vân) và Hân (Thúy Ngân). Anh tiết lộ với VietNamNet nhiều tật xấu của các diễn viên trong quá trình bấm máy.

Hồ Trung Dũng 'đánh bại' Hồng Nhung nhận 50 triệu

Hồ Trung Dũng 'đánh bại' Hồng Nhung nhận 50 triệu

“Cặp đôi thầy giáo” Hồ Trung Dũng – Ngọc Tuấn đã ngoạn mục đánh bại cặp đôi Diva Hồng Nhung - cô Minh Hải để giành giải thưởng 50 triệu đồng trong tập 15 chương trình Nhạc hội song ca.

Trung Dũng lên tiếng chuyện phim giả tình thật với Thúy Ngân

Trung Dũng lên tiếng chuyện phim giả tình thật với Thúy Ngân

Trung Dũng chia sẻ với VietNamNet về tin đồn phim giả tình thật với Thúy Ngân. Đồng thời, anh nói về chuyện mâu thuẫn giữa đạo diễn Thạch Thảo và các diễn viên trong "Gạo nếp gạo tẻ".

'Gạo nếp gạo tẻ tập 28': Trung Dũng bị vợ mắng vì gửi tiền cho bố

'Gạo nếp gạo tẻ tập 28': Trung Dũng bị vợ mắng vì gửi tiền cho bố

Chỉ vì gửi tiền về cho bố đang đau ốm ở quê, Kiệt (Trung Dũng) đã bị Hân (Thúy Ngân) mắng té tát, thậm chí mẹ vợ (NSND Hồng Vân) cũng ủng hộ con gái để hạch sách chàng rể.