Tối 5/12, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ mới nhất sau khi đăng quang. Cô chia sẻ, bản thân đã không thể ngủ được vì những cảm xúc vỡ òa vẫn còn dư âm.

{keywords}

"Tiên còn nhớ, khoảnh khắc được gọi tên ở ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2021 đã khiến tim mình như muốn ngừng đập. Niềm tự hào trào dâng khi giấc mơ của Tiên và của toàn bộ khán giả Việt Nam đã trở thành hiện thực. Tiên sẽ không thể một mình làm nên lịch sử nếu như không có những người đã ở bên cạnh, giúp đỡ và động viên mình trong suốt chặng đường hơn 6 tháng".

Tân hoa hậu cũng gửi lời cảm ơn tới rất nhiều người. Đầu tiên, cô gửi lời tri ân đến gia đình mình.

"Ba, mẹ, dì và bà là những người đã sinh ra Tiên, nuôi dưỡng Tiên và dạy cho Tiên những bài học để mình có được sự trưởng thành, độc lập như ngày hôm nay, giúp Tiên có đủ tri thức và bản lĩnh để đại diện cho tiếng nói và nhan sắc Việt Nam trước bạn bè quốc tế".

Sau đó, cô cảm ơn những người đã trao cơ hội được đến với cuộc thi Miss Grand International 2021. 

"Anh chị Phạm Kim Dung - Hoàng Nhật Nam đã cho em được khẳng định khả năng một lần nữa tại cuộc thi quốc tế, để em được viết tiếp ước mơ của mình sau bao năm ấp ủ. Chị Dung – người chị và cũng giống như người mẹ thứ hai của Tiên vì những sự quan tâm nhỏ nhặt, lo lắng cho Tiên trong suốt 3 năm qua. Cảm ơn vì tình cảm và niềm tin mà anh chị dành cho em còn lớn hơn những hoài nghi của người khác, để em luôn cảm thấy an tâm mỗi khi dựa vào".

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế cũng cảm ơn tới siêu mẫu Minh Tú - người đã hướng dẫn tận tình và khắt khe trong những ngày tập luyện để cô có những bước đi thật vững chắc và ấn tượng. Thùy Tiên tiết lộ 4h chiều đêm chung kết đã phải tự tay cắt chiếc đầm do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện. 

Cuối cùng, Thùy Tiên muốn dành tình yêu cho những người hâm mộ của mình.

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng khẳng định một lần nữa, chiếc vương miện cô đội trên đầu không chỉ dành cho mình mà còn cho tất cả mọi người. "Ước mơ sẽ thành hiện thực nếu như các bạn đủ lòng tin và sự quyết tâm", Thùy Tiên nói.

Trước đó, trong đêm chung kết tối 4/12, tân Miss Grand International 2021 thể hiện bản lĩnh tự tin và nhan sắc nổi bật qua các vòng thi áo tắm, trình diễn dạ hội. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng cho thấy kỹ năng giao tiếp tốt qua các phần hùng biện, ứng xử bằng cả tiếng Việt và tiếng Thái.

{keywords}
Hoa hậu Thùy Tiên: 'Cả đêm không ngủ vì cảm xúc vỡ oà'

Suốt hành trình dự thi, Thùy Tiên được nhận xét là có nụ cười sáng, nhan sắc nổi bật và là ứng viên đáng gờm cho vương miện Miss Grand International 2021. Đại diện của Việt Nam luôn biết cách tỏa sáng và chiếm sự thu hút trước đám đông. Cô đều xuất hiện trong bảng dự đoán những gương mặt tiềm năng nhất cho chiếc vương miện.

Hà Lan

Học vấn 'đáng nể' của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên

Học vấn 'đáng nể' của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên

Thùy Tiên là cựu sinh viên Khoa Ngữ văn Pháp của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.