Ngay khi nhận được tin nhiều tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do lũ lụt, ca sĩ Thuỷ Tiên đã đứng ra kêu gọi đóng góp và nhận được khoản tiền cứu trợ. Hiện tại số tiền được quyên góp đã được bà xã Công Vinh vận động được số tiền lên tới hơn 10 tỷ đồng chỉ sau đúng 24h. Chính nữ ca sĩ cũng đích thân lên chuyến bay sớm nhất đến Huế từ đêm qua để trực tiếp cứu trợ bà con.

Sáng 14/10, Thủy Tiên liên tục cập nhật trên trang cá nhân điểm đến của mình thông báo cho bà con. Hình ảnh nữ ca sĩ đích thân mặc áo phao, lội nước đi phát từng món vật phẩm cho bà con khiến ai nhìn vào cũng xúc động. Hàng loạt những bình luận cùng lời chia sẻ của người hâm mộ được gửi đến như một lời cám ơn tới nữ ca sĩ. 

Chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây nhất, nữ ca sĩ tiết lộ: "Đêm qua, nhìn thấy những hình ảnh của bà con miền Trung tôi trằn trọc không ngủ được, tôi cứ đặt câu hỏi: Không biết mình nên làm không? Mình có làm được không?... Thủy Tiên không biết bản thân có đứng ra làm nổi hay không, nhưng nếu không làm thì lương tâm sẽ cắn rứt. Đến 6 giờ sáng nay tôi đã thức và nghĩ: Thôi kệ, bỏ hết công việc nhà cửa, show, gia đình để đi thôi.

Bây giờ mất show, mất tiền là chuyện bình thường. Trong thời điểm này, nếu tôi sợ nguy hiểm, không dám đi thì chẳng may người ta đói khát rồi chết thì sao? Thương lắm, tôi chịu không nổi đâu".

Thuỷ Tiên cũng cho biết thêm ông xã Công Vinh không hề biết việc cô tự bay ra miền Trung hỗ trợ. Tuy nhiên bản thân cô không thể ngồi yên nên không chần chừ.

Clip Thủy Tiên phát quà cho người dân miền lũ sáng 14/10:

Thủy Tiên, Công Vinh nổi tiếng với hình ảnh "gia đình kiểu mẫu" của làng giải trí Việt. Cặp đôi sống hạnh phúc, không phô trương, tích cực làm từ thiện. Tháng 4/2020, cặp đôi được truyền thông cũng như khán giả dành nhiều lời khen ngợi vì dự án thiện nguyện lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây bị hạn mặn. Số tiền từ thiện nhận được, Thủy Tiên luôn công khai minh bạch. Sau khi dự án hoàn thành, với tiền còn dư, cô mua lúa giống tặng bà con.

T.K

Thủy Tiên kêu gọi được 2 tỷ trong 2 giờ cứu trợ người miền Trung

Thủy Tiên kêu gọi được 2 tỷ trong 2 giờ cứu trợ người miền Trung

Thủy Tiên đã quyên góp cho đồng bào miền Trung được 2 tỷ đồng chỉ trong vòng 2 giờ kêu gọi. Con số có thể tiếp tục tăng lên.