Thuỷ Tiên chia sẻ: "Mùa dịch này bà con nghèo sẽ rất khó khăn vì cách ly 15 ngày, ở Sài Gòn còn nhiều người giúp, ở quê chắc chắn khó khăn hơn nhiều nữa, nên 2 vợ chồng mình quyết định mua gạo tặng bà con nghèo trong mùa dịch này.

Gạo lúc nào cũng có tại 154 Ngô Quyền, TP.Rạch Giá, Kiên Giang ai khó khăn cứ đến gặp mẹ mình lấy một bao miễn phí, ai chưa khó khăn lắm nhường cho người khó khăn hơn nhé. Ai có biết cụ ông cụ bà khó khăn không tự đi lấy được mà phát tâm lấy giúp cũng được nhé ạ".

{keywords}
Thuỷ Tiên phát gạo miễn phí cho người dân nghèo cách ly 15 ngày

Nữ ca sĩ chia sẻ, nhà mẹ cô lúc nào cũng có 1 ít gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm, nếu biết ai khó khăn quá cứ tới lấy. Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng lưu ý là, vì số tiền mua gạo là tiền riêng gia đình cô nên cũng có số lượng nhất định, nên trường hợp khó khăn thực sự hãy đến lấy.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng kêu gọi mọi người chia sẻ để ai có hoàn cảnh khó khăn biết được để tới lấy gạo miễn phí. 

Ca sĩ Thuỷ Tiên là người tích cực kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Tây bị hạn mặn. Cho tới ngày 1/4/2020, cô đã kêu gọi quyên góp từ cộng đồng được số tiền hơn 14 tỷ đồng.

Ngân An 

Giấu chồng nhập viện, Thuỷ Tiên bị Công Vinh 'bóc mẽ'

Giấu chồng nhập viện, Thuỷ Tiên bị Công Vinh 'bóc mẽ'

 - Công Vinh chịu thua vì độ cứng đầu của Thủy Tiên vì cô tự đến bệnh viện làm thủ tục nhập viện mà không thông báo với chồng.