Chiều 31/10, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân bài viết thông báo chuyện cô sẽ tạm dừng trao tiền hỗ trợ tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Thủy Tiên viết: "Thông báo ngừng trao hỗ trợ tại Hải Lăng Quảng Trị. Sáng nay phát quà Tiên phát hiện có rất nhiều người khá giả đến nhận quà, rất nhiều người đeo vàng và sơn móng chân đến nhận nên Tiên đã cho ngừng lại và đi trực tiếp kiểm tra lại danh sách mà team đã duyệt".

{keywords}
Thủy Tiên cùng chồng đi rút tiền ủng hộ đồng bào miền Trung.

Thuỷ Tiên chia sẻ kỹ hơn lý do dừng hộ trợ tại xã này: "Phát hiện có hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có phiếu để nhận quà. Trong khi phiếu do người khác đi nhận. Ngoài ra rất nhiều hộ khó khăn nước ngập sâu lại không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm...".

Việc dừng phát tiền ủng hộ này, Thuỷ Tiên cũng xin bà con 12 xã cô đã thông báo tại Hải Lăng, Quảng Trị thông cảm cho đến khi nào huyện, xã sắp xếp lại danh sách đúng người nữ ca sĩ sẽ quay trở lại giúp.

{keywords}
Hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên trao tận tay tiền mặt cho gần 1.500 hộ dân tại 4 xã: Hải Lâm, Hải Trường, Hải Thượng, Hải Quy sáng 31/10.

Trước đó, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã trao tận tay tiền mặt cho người dân ở Hà Tĩnh, Quảng Bình... Tính đến ngày 24/10, Thuỷ Tiên đã kêu gọi được 150 tỷ đồng để cứu trợ bà con miền Trung. Ca sĩ Thủy Tiên cũng cho biết, cô sẽ sử dụng số tiền này để hỗ trợ người dân miền Trung tái thiết lập cuộc sống sau mưa lũ. 

Ngân An

Thuỷ Tiên: 'Khi người ta vào đường cùng một là cứu hai là không'

Thuỷ Tiên: 'Khi người ta vào đường cùng một là cứu hai là không'

"Mình nghĩ là, khi con người ta đã vào đường cùng thì một là cứu hai là không... một quyết định có thể thay đổi cuộc đời con người ta' - Thuỷ Tiên nói.