Thủy Top (sinh năm 1989) được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Năm 2008, Thủy Top nổi tiếng với biệt danh 'mỹ nhân ngực khủng'. Cô cũng dính không ít tin đồn thị phi vì phong cách hở bạo của mình.

{keywords}

Năm 2009, Thủy Top bất ngờ sang Mỹ du học, hoàn toàn kín tiếng trong showbiz Việt. Sau 4 năm học về ngành truyền thông, Thủy Top về nước và chuyển vào TP.HCM sinh sống, làm việc.

{keywords}

Cô cũng có một số hoạt động nghệ thuật nhưng không nổi bật. Sau đó, Thủy Top chuyển hướng làm kinh doanh, sống cuộc sống rời xa làng giải trí.

{keywords}

Sinh ra trong gia đình giàu có, cộng thêm bản tính độc lập, Thủy Top hiện tại có cuộc sống sung túc, thoải mái.

Ngoài thời gian bận rộn với công việc, Thủy Top thường dành thời gian nghỉ dưỡng, tập thể dục thể thao để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tái tạo năng lượng.

{keywords}

Ở tuổi 32, Thủy Top vẫn được khen ngợi có thân hình nóng bỏng như xưa. Gương mặt xinh đẹp, ngày càng đằm thắm cũng giúp cô ghi điểm trước người xem.

{keywords}

Tuy cuộc sống ổn định nhưng Thủy Top vẫn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cuộc sống độc thân, sang chảnh của Thuỷ Top khiến nhiều cô gái mơ ước.

{keywords}

Nhắc đến những mỹ nhân ngực khủng của showbiz Việt không thể thiếu bà mẹ 2 con Elly Trần. Cô là một trong số các mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên quyến rũ.

{keywords}

Trải qua hai lần sinh nở, Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Cô ngày càng có nhan sắc mặn mà nhưng vẫn không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

{keywords}
{keywords}

Ở tuổi 34, Elly Trần có cuộc sống hạnh phúc bên cha mẹ và 2 con nhỏ. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Elly Trần chủ yếu ở nhà vào bếp chăm sóc các con. Cô cũng không hoạt động quá nhiều trong showbiz mà tập trung kinh doanh.

{keywords}

Đã sinh hai con, Elly Trần vẫn tự tin diện những trang phục cắt xẻ khoe 3 vòng bốc lửa. Cô chia sẻ tập gym và yoga mỗi ngày, dừng ăn sau 8 giờ tối, ăn ít thịt mỡ và nhiều rau, cá để giữ dáng.

Thu Hà

Elly Trần tuổi 34 hạnh phúc bên 2 con, sống không màng vật chất

Elly Trần tuổi 34 hạnh phúc bên 2 con, sống không màng vật chất

Trải lòng trong mùa dịch, Elly Trần đã có những chia sẻ với VietNamNet về cuộc sống bên 2 con và những niềm hạnh phúc giản dị của mình.