Bạn thân của “Cô dâu 8 tuổi” cho hay Pratyusha Banerjee đã gọi điện tâm sự với cô trong tuyệt vọng. Người bạn này cũng nói nữ diễn viên không chủ ý phá thai và đáng lẽ “Cô dâu 8 tuổi” đã có thể không chết.

Trong khi mọi người đang tranh luận rằng có thể sự phá thai là nguyên nhân “Cô dâu 8 tuổi” quyết định tự sát, bạn thân của Pratyusha Banerjee - Leena Dias đã lên tiếng.

Trong lần phỏng vấn mới nhất với báo Bombay Times, Dias đã nói: “Mơ ước của Pratyusha Banerjee là kết hôn và có con. Tôi đã thường phàn nàn rằng cô còn quá trẻ để quyết định có con và khuyên cô nên tiếp tục làm việc nếu có ý định kết hôn. Nhưng Pratyusha nói với tôi rằng cô ấy muốn trở thành một bà nội trợ và hoãn đóng phim để tập trung cho gia đình. Có thể cô ấy chưa bao giờ muốn bỏ đứa bé”.

Tuy nhiên, Rahul đã phản bác lý do anh và Pratyusha cùng quyết định bỏ đứa bé. Anh nói: “Sau khi cô ấy nói rằng mình bị lỡ chu kỳ, chúng tôi đã tới bác sĩ để kiểm tra liệu cô ấy đã mang thai. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định bỏ nó vì chúng tôi chưa kết hôn mà chỉ mới sống chung. Tôi đã đi cùng cô ấy tới gặp bác sĩ để phá thai, nhưng vì quá trình đó phải chờ đợi khá dài, cô ấy đã bảo tôi về trước. Thực tế, ngay ngày hôm sau tôi đã tới gặp bác sĩ đó để lấy thuốc cho cô ấy. Chúng tôi quyết định phá thai và nghĩ đến tương lai khi chúng tôi dự định kết hôn vào tháng 11".

{keywords}

Pratyusha Banerjee

Leena cũng buộc tội người bạn trai Rahul Raj Singh của Cô dâu 8 tuổi: “Cảnh sát đã báo cho tôi thời điểm cô ấy chết là vào 5h30 chiều ngày 1/4. Nếu lời khai của Rahul về việc anh ta tìm thấy cô ấy treo cổ lúc 5h chiều là đúng, vậy Pratyusha có thể đã được cứu nếu anh ta nhanh chóng đưa cô ấy tới bệnh viện gần nhà. Thay vào đó, anh ta lại chọn đưa cô ấy tới bệnh viện ở Andheri, thật là tốn thời gian”.

Leena cũng tiết lộ rằng Pratyusha đã gọi điện cho cô vào đêm trước khi tự tử và nói rằng nữ diễn viên không thể sống như thế này được nữa. Leena cũng đã nói rằng hôm sau cô sẽ đến thăm Pratyusha song Rahul đã ngăn cô không được đến nhà bọn họ. 

Theo như Leena đề cập với báo TOI: “Vào khoảng 3h sáng ngày 1/4, Pratyusha đã gọi điện đánh thức tôi dậy. Cô ấy đang khóc và nói với tôi rằng cô ấy không thể sống như thế này được nữa. Pratyusha nói cô ấy muốn thoát khỏi mối quan hệ này. Tôi đã cố khuyên cô bình tĩnh lại và nói rằng tôi sẽ đến thăm. Ngay trước khi rời nhà, tôi đã gọi lại cho Pratyusha. Nhưng Rahul đã nhận điện thoại và nói rằng tôi không cần phải tới và anh ta sẽ giải quyết mọi chuyện”.

Người bạn của Cô dâu 8 tuổi cũng cảm thấy hối hận vì đáng lẽ cô có thể cứu được Pratyusha nếu đến thăm. Leena cũng nói thêm: “Tôi hối hận vì đã không ghé thăm và trò chuyện với Pratyusha. Lẽ ra tôi có thể làm cô ấy đổi ý chứ không phải đi đến một quyết định quyết liệt như vậy”.

{keywords}

Rahul Raj Singh gián tiếp ngăn Leena cứu “Cô dâu 8 tuổi”?

Trong khi đó, bố mẹ của Cô dâu 8 tuổi đã viết đơn lên Tòa án tối cao Bombay xin chuyển vụ án tới cơ quan điều tra tội phạm vì họ cảm thấy cảnh sát đang tiếp tay cho Rahul.

Hồng Trang