Sina đưa tin, Dương Vĩnh Tình sau nhiều sóng gió tình cảm cuối cùng đã tìm được hạnh phúc bên người chồng CEO. Hôn lễ của cô được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hong Kong, với đông đảo bạn bè người thân đến dự, trong đó có chú ruột - “ông trùm” xứ Cảng Dương Thụ Thành.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi bên trong lễ cưới được chia sẻ.

Trong những tấm ảnh hiếm hoi được hé lộ, cặp cô dâu – chú rể nở nụ cười hạnh phúc trước sự chúc mừng của quan khách. Cả 2 dành tặng mọi người một điệu nhảy lãng mạn của Pháp sau khi tiệc chiêu đãi được bắt đầu.

Theo tiết lộ, chồng của Vĩnh Tình là CEO của một tập đoàn tài chính tiếng tăm tại Hong Kong. Bên cạnh tài năng, anh còn sở hữu ngoại hình điển trai không thua kém tài tử.

Do tổ chức lễ cưới diễn ra giữa mùa đại dịch corona, Dương Vĩnh Tình tỏ ra lo lắng sức khỏe mọi người đến tham dự. Cô cùng phía gia đình yêu cầu phía khách sạn nơi hôn lễ diễn ra thực hiện tốt công tác khử trùng và bảo vệ cần thiết.

{keywords}
Các quan khách đeo khẩu trang đến dự đám cưới giữa mùa dịch bệnh.

“Hôm nay là ngày vui của tôi nhưng cũng là ngày mà cả Hong Kong và thế giới gồng mình với đại dịch corona. Tôi và chồng hy vọng mọi người bình an, mọi thứ sớm trở về như cũ để chúng ta bắt đầu lại cuộc sống mới. Gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người”, cô chia sẻ.

Sự kiện đám cưới của Dương Vĩnh Tình thu hút sự quan tâm tác nghiệp của giới truyền thông Hong Kong. Theo AppleDaily, dù không phải là người hoạt động trong làng giải trí nhưng tên tuổi của Vĩnh Tình luôn gây chú ý với độc giả.

Dương Vĩnh Tình có chú ruột Dương Thụ Thành – người được mệnh danh là “ông trùm” xứ Cảng khi là người sáng lập ra công ty Anh Hoàng. Nhiều năm qua, Anh Hoàng luôn giữ vị trí số một ở lĩnh vực âm nhạc, là nơi lăng xê và quản lý hàng trăm ca sĩ tiếng tăm của Hong Kong và Hoa ngữ.

{keywords}
Dương Vĩnh Tình từng có thời gian gắn bó mặn nồng với Trần Quán Hy.

Mặt khác, Vĩnh Tình trong quá khứ từng được biết đến là bạn gái lâu năm của “trai hư” Trần Quán Hy. Cô cũng là một trong số ít những người bạn gái được nam diễn viên thừa nhận và công khai xuất hiện trước truyền thông.

Thời điểm scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy nổ ra, Dương Vĩnh Tình không may nằm trong danh sách các cô gái bị lộ ảnh nóng. Vụ việc khiến cặp đôi nảy sinh rạn nứt, Vĩnh Tình yêu cầu chia tay. Đến tháng 11/2011, Quán Hy thừa nhận anh đã chia tay bạn gái được 6 tháng sau 5 năm gắn bó.

Thúy Ngọc

Sau bê bối lộ 1.300 ảnh sex, Trần Quán Hy hung dữ và không biết nể ai

Sau bê bối lộ 1.300 ảnh sex, Trần Quán Hy hung dữ và không biết nể ai

Trần Quán Hy thường tỏ ra khó chịu, quát mắng và thậm chí có hành động vũ lực để che chắn cho vợ con. Nam nghệ sĩ một thời còn sẵn sàng chỉ trích đồng nghiệp nữ là gái mại dâm.