Trong chưa đầy một tuần, showbiz Việt đã xuất hiện loạt tin đồn khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Từ việc Hồ Quang Hiếu bị tố cưỡng dâm đến Ngân 98 bị tống tiền vì mất điện thoại chứa video nóng, Thu Quỳnh bị đồn lộ clip nhạy cảm đều được công chúng quan tâm, trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

Hồ Quang Hiếu bị tố dụ dỗ, cưỡng dâm

Tối 11/12, một cô gái tên T.X bất ngờ đăng đàn tố Hồ Quang Hiếu đã rủ rê, dụ dỗ mình sử dụng chất kích thích và có hành vi cưỡng dâm trong lúc cô mất kiểm soát.

Cụ thể, T.X cho biết, cô quen biết Hồ Quang Hiếu qua một vài người bạn. Họ thường xuyên móc nối, dụ dỗ rủ cô đi chơi, trong nhóm đó có Hồ Quang Hiếu. Họ đã lừa để cô sử dụng chất kích thích. Cô này cho rằng, trong lúc bị mất kiểm soát, Hồ Quang Hiếu đã có hành vi cưỡng dâm cô.

{keywords}
Giọng ca Con bướm xuân bất ngờ bị cô gái tên T.X tố rủ rê, dụ dỗ “cướp đời con gái” của mình.

Về phía Hồ Quang Hiếu, đại diện của anh cho biết không hề biết cô gái đã đăng đàn tố mình là ai. Họ khẳng định tài khoản Hồ Quang Hiếu đã bị hack. Chia sẻ về hướng giải quyết vụ việc, phía Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng, không nhờ pháp luật giải quyết vì không biết cô gái kia là ai và làm như vậy vì mục đích gì.

Tuy nhiên, đến ngày 14/12, một chàng trai lạ mặt đã tự nhận mình là người trong scandal trên. Anh cho biết do bản thân buông lỏng, ăn chơi, vì một phút bốc đồng mà để giọng ca Con bướm xuân gánh chịu hậu quả. Anh gửi lời xin lỗi đến Hồ Quang Hiếu và khán giả.

{keywords}
Phía Hồ Quang Hiếu khẳng định không biết vụ việc trên đồng thời phủ nhận đây là chiêu trò để PR.

Sự xuất hiện của chàng trai lạ mặt trên khiến nhiều khán giả nghi ngờ đây là chiêu trò của Hồ Quang Hiếu để tẩy trắng, đánh lừa công chúng. Đáp trả về vấn đề này, đại diện Hồ Quang Hiếu tỏ ra bức xúc, không hề biết đến vụ việc trên. Ngoài ra, họ cũng khẳng định không tự dàn xếp, dùng scandal để đánh bóng tên tuổi.

Ngân 98 bị tống tiền vì lộ clip nhạy cảm

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan tỏa hình ảnh cắt từ một video nhạy cảm được cho là của Ngân 98. Trong các bài đăng của cô trên Facebook, nhiều tài khoản đồng loạt để lại bình luận, bàn tán về hình ảnh nhạy cảm đó.

Theo nội dung chia sẻ, nhân vật nữ trong ảnh được cắt từ clip đã khỏa thân, có những hành động phản cảm trước ống kính. Cộng đồng mạng khẳng định cô này là bạn gái cũ của Lương Bằng Quang, người nổi tiếng với danh xưng “hotgirl thị phi”, thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội.

{keywords}
Hình ảnh nhạy cảm được cho là của Ngân 98 được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, Ngân 98 từng chia sẻ việc mình bị mất chiếc điện thoại có nhiều ảnh nude và clip nhạy cảm của bản thân và với người yêu cũ. Cô cho biết vì điện thoại không cài mật khẩu, cô cũng không nhớ tài khoản iCloud nên các hình ảnh đó đã bị lọt vào tay người khác.

Sau đó, các tài khoản lạ mặt liên tục nhắn tin cho cô để tống tiền, con số lên đến 300 triệu. Tuy Ngân 98 đã kiên quyết từ chối nhưng đối phương vẫn lập nhiều tài khoản khác để tống tiền cô.

{keywords}
Ngân 98 được biết đến là hotgirl nóng bỏng, thường khoe body trên mạng xã hội. Cô được chú ý nhiều khi công khai mối quan hệ tình cảm với nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Chia sẻ về vụ việc này, Ngân 98 cho hay không sẽ không dại dột để mắc lừa kẻ gian. Bạn gái cũ Lương Bằng Quang cho biết cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi một ngày những hình ảnh đó bị tung lên mạng. Cô chấp nhận đó sẽ là một vết nhơ lớn nhất trong đời mình.

Đến hiện tại, khi những hình ảnh nhạy cảm đó được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đối chiếu với câu chuyện Ngân 98 từng kể và khẳng định cô gái trong hình và clip chính là cô. Về phía Ngân 98, tài khoản Facebook của cô vẫn hoạt động bình thường, không có động thái sẽ khóa hay đáp trả.

Thu Quỳnh phủ nhận lộ clip nhạy cảm

Chiều 15/12, một tài khoản bất ngờ đăng tải hình ảnh cắt từ clip nhạy cảm của cô gái có khuôn mặt khá giống Thu Quỳnh. Ngay lập tức, hình ảnh đó thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

{keywords}
Một tài khoản đăng đàn khẳng định người lộ clip nhạy cảm là diễn viên Thu Quỳnh.

Trả lời báo chí, Thu Quỳnh tỏ ra bức xúc và khẳng định hình ảnh trên hoàn toàn không phải mình. “My Sói” trong Quỳnh búp bê cho biết, khi gặp những thị phi thông thường, cô sẽ chọn cách im lặng. Tuy nhiên, đây là vấn đề nhạy cảm, ảnh hưởng đến danh dự của mình nên cô buộc phải lên tiếng để có lời giải thích thỏa đáng cho khán giả và những người yêu thương mình.

{keywords}
Nữ diễn viên tỏ ra bức xúc và phủ nhận tin đồn trên.

Thu Quỳnh cho biết: “Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng và khẳng định không có bất kỳ clip nào cả. Hình ảnh cô gái lan truyền trên mang không phải tôi”. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bị hoang mang về tin đồn trên.

Minh Tuyền

Chàng trai lạ mặt tự nhận mình là 'Hồ Quang Hiếu' trong scandal hiếp dâm

Chàng trai lạ mặt tự nhận mình là 'Hồ Quang Hiếu' trong scandal hiếp dâm

- Một chàng trai lạ mặt mới đây tự nhận mình là nhân vật có liên quan trong vụ scandal của Hồ Quang Hiếu 2 ngày qua.