{keywords}
Tin sao Hàn 11/11: Trong đoạn teaser, chương trình "Unanswered Questions" đã lên kế hoạch tìm lời giải cho nghi vấn kẻ sát nhân qua những tin đồn gây sốc về Sulli trong quá khứ, và còn tìm đến một pháp sư tự nhận là có mối liên hệ tinh thần với Sulli và một người đàn ông tự xưng là bạn trai của cô. Chương trình nhận nhiều phản ứng của người hâm mộ nên để Sulli yên nghỉ, không nên đào bới chuyện cũ.

 

{keywords}
Sáng ngày 10/11, hai thành viên của BIGBANG - Taeyang và Daesung đã chính thức xuất ngũ trong vòng tay chào đón của 1000 người hâm mộ trong nước và quốc tế. Trong một video, Taeyang trả lời: "Tôi hiểu. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình" khi nghe một fan bày tỏ mong muốn BIGBANG có thể tái hợp với 5 thành viên.

 

{keywords}
Trong khảo sát để tìm ra những thần tượng được yêu thích nhất tuần cuối của tháng 10 mang tên Idol Chart, sau một thời gian bỏ phiếu bầu chọn, 9 vị trí trong danh sách đã thuộc về các thần tượng nam như Kang Daniel, Minhuyn (NU’EST), Jimin (BTS)... 
{keywords}
Genie là trang nhạc số lớn thứ 2 tại Hàn Quốc chỉ sau Melon, Trong số 20 ca khúc của BTS có lượng người nghe độc nhất cao nhất trên Genie, "Spring Day" đang dẫn đầu với hơn 2,6 triệu lượt. Mới đây, ca khúc còn lập thành tích đáng nể khi trụ vững 1000 ngày liên tục trên top 100 của BXH hằng ngày trên Melon.

 

{keywords}
Tiffany (SNSD) ngày cảng gợi cảm khi đổi sang phong cách sexy khi Mỹ tiến. Nữ ca sĩ đình đám Kpop diện đồ ngày càng táo bạo hơn hẳn, với những set đồ cut-out hay cực ngắn khoe vòng 1 nóng bỏng.
{keywords}
"How can I love the heartbreak, you're the one I love" của AKMU, "FAME" của MC Mong và "Spark" của Taeyeon là 3 ca khúc được đề cử trên "Show Music Core" tuần này. Với số điểm dẫn đầu, Taeyeon giành chiến thắng thứ 2 cho ca khúc mới sau chiếc cúp trên "Music Bank". Với số điểm 9.740, Taeyeon trở thành nghệ sĩ giành chiến thắng với số điểm cao thứ 2 trên "Show Music Core" 2019, chỉ đứng sau BTS.
{keywords}
Khoảng 200 chuyên gia tham gia vào một cuộc khảo sát với Joy News 24 để chọn phim điện ảnh Hàn Quốc gây thất vọng nhất năm 2019. Ông Hoàng Đường Đua có sự góp mặt của Bi Rain có kinh phí sản xuất lên tới 10 tỷ won (198 tỷ VND) bị chê dở vì kỹ xảo, cốt truyện nằm trong Top 5 phim dở nhất.
{keywords}
Theo lịch thường lệ, bộ phim Vagabond (Lãng khách) lên sóng liên tục vào 20h (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 trên SBS nhưng do SBS sẽ phát sóng trực tiếp chương trình về giải bóng chày nên hai tập cuối của bộ phim sẽ dời lịch sang tuần kế tiếp.
{keywords}
Theo Variety, Parasite (Kí Sinh Trùng) của Hàn Quốc đã thu được 10 triệu USD (gần 240 tỷ VND) tại phòng vé Bắc Mỹ chỉ sau ngày đầu công chiếu (10/11). Phim vượt No Manches Frida 2 của Tây Ban Nha, trở thành bộ phim nước ngoài có doanh thu cao nhất trong năm 2019 tại Bắc Mỹ.

Minh Hàn

Bộ ảnh ủng hộ LGBT chưa từng được công bố của Sulli gây xúc động mạnh

Bộ ảnh ủng hộ LGBT chưa từng được công bố của Sulli gây xúc động mạnh

Những hình ảnh với vẻ đẹp trong veo của nữ ca sĩ quá cố khiến cho nhiều người không khỏi xúc động.