{keywords}
Tin sao Hàn 21/7: Lee Minwoo (thành viên ban nhạc Shinhwa) có thể phải trả giá đắt trước pháp luật về hành vi của mình. Vào ngày 29/6, Lee Minwoo bị buộc tội hôn và động chạm vào cơ thể hai người phụ nữ mà không có sự đồng ý của họ. Ngay sau đó, anh đã phủ nhận cáo buộc trên. Tuy nhiên mới đây theo cảnh sát, họ đã có trong tay đoạn băng được máy quay an ninh ghi lại. Nếu Lee Minwoo thực sự phạm tội, mức án cao nhất anh có thể nhận là 10 năm tù. 
{keywords}
Ngày 19/7/2019, buổi hoà nhạc nằm trong khuôn khổ "Summer Swag 2019" của PSY vẫn tổ chức theo đúng kế hoạch mặc dù cơn bão Danas đang tiến vào Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. PSY đã tăng cường nhân lực tối đa để đảm bảo cho người hâm mộ an tâm về thời tiết. PSY chia sẻ rằng anh có thể thực hiện giấc mơ của bản thân là bởi vì có những người hâm mộ luôn bên cạnh, đây là những gì anh có thể làm để trả ơn họ. Khán giả như vỡ oà trong không khí cuồng nhiệt của giai điệu bất chấp cơn mưa lớn. 
{keywords}
Trong chương trình ‘Night of Hate comments’, Sulli đã chia sẻ trong một lần không khỏe cô đã phải tới bệnh viện để kiểm tra. Mặc dù đã tiến hành khám tổng quát nhưng vẫn không tìm ra nguyên nhân nên Sulli phải thực hiện khám phụ khoa. Từ đó tin đồn Sulli mang thai được lan truyền một cách chóng mặt.
{keywords}
20/07/2019 trên tài khoản chính thức của The Boyz đăng thông báo thành viên Hwall sez không thể tiếp hoạt động theo tục lịch trình của nhóm vì lí do sức khoẻ. Nhóm gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ thì thông tin đột ngột này và mong mọi người thấu hiểu. Sản phẩm gần đây nhất của The Boyz là ca khúc 'Bloom Bloom' phát hành ngày 29/04.
{keywords}
Monstar X là nhóm nhạc theo đuổi hình tượng mạnh mẽ. Họ luôn xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm khiến người đối diện không thể rời mắt. Bằng chứng là một nhân viên sân bay không thể giấu nổi sự ngạc nhiên khi đứng trước Wonho – thành viên nổi tiếng vì tỉ lệ cơ thể hoàn hảo.
{keywords}
Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm thành viên ban nhạc Produce X 101 đã kết thúc mùa thứ tư. 11 người trong tống số 20 người tiến vào chung kết được chọn ra làm người chiến thắng. Nhóm nhạc sẽ hoạt động trong hợp đồng 2 năm dưới tên gọi X-1. Tuy nhiên chương trình vẫn bị đánh giá không thành công so với mùa thứ 2 là nhóm nhạc Wanna One. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn bị cư dân mạng nghi ngờ thao túng phiếu bầu vì tổng số lượng vote giữa các thứ hạng đều cách nhau 29.978 phiếu.
{keywords}
Hwasa (thành viên nhóm Mamamoo) vốn dĩ nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát nỏng bỏng nhất Kpop tiết lộ trên chương trình ‘I live alone’ rằng, cô đã giảm số cân nặng đáng kinh ngạc ngay trước ngày ra mắt. Bạn thân của cô chia sẻ rằng đã khóc rất nhiều khi thấy cô chỉ còn 45kg vào ngày ra mắt công chúng. Nhìn Hwasa gầy gò khiến bạn cô rất buồn và nghĩ rằng Hwasa đã trải qua nhiều mệt mỏi nên mới tụt cân nhanh như vậy.
{keywords}
Nam diễn viên Byung Hun và Choi Yeon Soo – con gái của đầu bếp nổi tiếng Choi Hyun Seok đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Cả hai công ty cho biết sau khi xác nhận với nghệ sĩ, họ tuyên bố chỉ là bạn thân chứ không có mối quan hệ tình cảm như những thông tin đang được lan truyền. Phía công ty của Byung Hun còn khẳng định anh đang tập trung diễn xuất trong bộ phim ‘Mr. Temporary‘ hơn là chuyện hẹn hò.
{keywords}
Ca sĩ Im Chang Jung chia sẻ bức ảnh phim siêu âm chào đón người con thứ 5 của mình và hy vọng mọi người kiềm chế, không bình luận ác ý về gia đình anh và những chuyện trong quá khứ. Im Chang Jung chia sẻ rằng gia đình anh vẫn luôn không ngừng cố gắng để sống thật tích cực.
{keywords}
Cựu thành viên Kara khiến cư dân mạng không thể nhận ra vì ngoại hình khác lạ. Jiyoung hiện tại là một diễn viên, cô tham gia các dự án phim của Nhật Bản. Jiyoung đang tiến hành quảng bá bộ phim mới nhất của mình trên mạng xã hội và mong được sự đón nhận của người hâm mộ.

 Thùy Liên

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang đốt cháy mùa hè với bikini nóng bỏng

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang đốt cháy mùa hè với bikini nóng bỏng

 - Hồ Ngọc Hà, Hương Giang 'đốt mắt' người hâm mộ khi khoe hình thể nóng bỏng cùng bikini.