{keywords}
Tin sao Việt 1/6: Trên trang cá nhân, Thanh Duy Idol viết: “Chân dung nhân vật ham hố đi chơi mà bị ngã xe gãy xương đòn. Giờ phải đeo đai để cố định xương bị gãy. Bác sĩ và cả thông tin trên mạng đều bảo tỷ lệ hồi phục cao nên không cần bó bột. Duy xin chân thành cáo lỗi với những chương trình đã nhận lời tham gia. Đi hát, không nhảy nhót lộn nhào thì ổn, nhưng những chương trình vận động xin hẹn lại sau khi Duy hồi phục. Duy vẫn ổn nên các fan không cần lo lắng khóc lóc gì đâu. Vẫn vui vẻ cười hề hề”. Liên lạc với anh thì nam ca sĩ cho biết anh đang đi diễn nên không tiện chia sẻ thêm.

 

{keywords}
Nguyên Vũ trở thành một trong những MC ‘chịu chơi’ bậc nhất khi sẵn sàng chi tiền tỷ vào những bộ vest để tham gia chương trình “Hãy nghe tôi hát”. Giữ vai trò MC, anh luôn xuất hiện thật ấn tượng với những bộ vest lịch lãm và không trùng lặp với những bộ trước đó. Tính đến nay, số lượng vest anh diện trong chương trình là 51 bộ, tổng trị giá lên đến nửa tỷ đồng. Không chỉ áo vest, ngay cả quần và giày cũng được anh đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng, cùng với việc sử dụng thêm các phụ kiện cài cổ lấp lánh nổi bật. Đôi khi, nam MC còn táo bạo chọn giày thể thao đủ kiểu dáng để tạo cảm giác trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cùng vest.

 

{keywords}
Nam Em dính nghi án ‘dao kéo’ để trùng tu nhan sắc khi mới đây, bức hình cô đăng tải trên trang cá nhân có đôi mắt lạ lẫm, to khác thường. Người hâm mộ nghi ngờ cô đã đi nhấn mí để trở nên đẹp hơn.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng hình cùng Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh đang tranh thủ chụp Trấn Thành lúc ngủ. Anh hài hước viết: “Tui không biết gì hết, tui không làm gì hết, tui lượm trên cộng đồng mạng. Siêu phẩm đuông dừa mùa mưa. Cục nào ra cục nấy nghen, bao ăn”.

 

{keywords}
Hương Tràm cập nhật hình ảnh mới trên tài khoản cá nhân. Nữ ca sĩ hài hước viết: “Toàn báo hình người đẹp, giờ ngoài kia người đẹp nhiều quá, loạn người đẹp. Qua Mỹ là lác hết cả mắt”.

 

{keywords}
Trong một tập phim, Quốc Trường của “Về nhà đi con” đã vô tình để lộ tài khoản ngân hàng thật của mình. Sau đó, có một vài cư dân mạng đã chuyển tiền vào số tài khoản này để kiểm tra xem có đúng là của anh hay không. Một người hâm mộ còn gửi số tiền nhỏ để mời anh một ly cà phê.

 

{keywords}
Hồ Quang Hiếu đăng hình miệt mài trong phòng tập tập thể thao. Nam ca sĩ cho biết nếu sắp tới không có 6 múi anh sẽ không lên Facebook nữa: “Thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ. Ngày đêm luyện tập mong là thời gian tới sẽ có cơ thể 6 múi thành công. Quyết tâm không có 6 múi sẽ không được lên Facebook chơi nữa”.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi đăng hình đi chơi cùng bạn bè và chia sẻ: “Má hay nói với mình, gặp được ai cũng là do mình may mắn mới gặp được. Họ không tốt với mình, vậy là mình có thêm một bài học. Họ mà tốt với mình, vậy là mình có thêm một người thân. Trong cuộc sống, mình sẽ còn gặp thêm nhiều con người, nhiều mối quan hệ hơn nữa nhưng để có một tình cảm chân thật, là phải xuất phát từ sự chân thành trong trái tim, thông cảm và thương yêu nhau”. 

 

{keywords}
Thúy Diễm vui vẻ bên đồ ăn và hóm hỉnh viết: “Nhiều khi đói quá chỉ muốn ăn cả thế giới”.

 Nhi Hoàng

Mất lòng tin, Hồ Việt Trung từng muốn 'xoá sổ' Quách Ngọc Tuyên

Mất lòng tin, Hồ Việt Trung từng muốn 'xoá sổ' Quách Ngọc Tuyên

 - Xuất hiện trong chương trình “Giải mã tri kỷ”, Quách Ngọc Tuyên và Hồ Việt Trung đã có những chia sẻ về lần đầu gặp mặt cũng như những xích mích trong quá trình làm phim của hai người.