{keywords}
Tin sao Việt 1/8: Sau khi hé lộ những khoảnh khắc ‘tình bể bình’ với cựu người mẫu Đàm Thu Trang, Cường Đô La tiếp tục chia sẻ những hình ảnh ân cần chăm sóc con trai Subeo trước ngày trọng đại. Có thể thấy, mặc dù rất bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nhưng Cường Đô La vẫn dành thời gian quan tâm con từ những việc nhỏ nhất như thắt dây giày.

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe hình nhắng nhít chụp cùng Khánh Linh và đùa: “Hai con ấu trùng Larva này bên nhau gần 4 mùa xuân rồi. Chả còn cái gi gỉ gì gi là không biết. Thế nên dù ở bất cứ nơi đâu cũng vẫn luôn khen em, bênh em. Con Larva vàng già của mình dù ở chương trình nào, vai ngắn hay vai dài... vẫn cứ luôn là cháy hết mình, bung xoã hết mình, chưa thấy hết lửa bao giờ!”.

 

{keywords}
Chia sẻ thời gian biểu với lịch trình dày đặc, Hari Won vẫn trông rất xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Cô viết: “Tuy thức sáng giờ nhưng nhìn cũng được ha”.

 

{keywords}
 “Ngay cả khi bạn nỗ lực nhất, sẽ vẫn luôn có những người khác nỗ lực hơn cả thế. Sự nỗ lực không bao giờ là đủ, là nhiều, thế nên đừng bao giờ ngừng cố gắng trong bất cứ chuyện gì. Tôi không nói bạn nỗ lực rồi sẽ thành công, nhưng muốn thành công bạn bắt buộc phải nỗ lực” là những dòng tâm sự Ngô Kiến Huy. 

 

{keywords}
Trên trang mạng cá nhân, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ những hình ảnh cô cùng bạn bè và người thân làm từ thiện tại TP.HCM cùng dòng trạng thái: “Hôm nay con đã chia sẻ một chút khó khăn cho 150 hộ nghèo như lời bố dặn. Con cũng không ngờ phường mình cũng còn nhiều người khó khăn như vậy. Con sẽ tiếp tục làm những việc thiết thực hơn nữa. Bố yên tâm bố nhé”.

 

{keywords}
Khoe ảnh mặc vest cá tính với phong cách trang điểm sắc sảo, Quỳnh Nga viết: “Tất cả những gì cô ấy muốn là sống hết mình cho ngày hôm nay, yêu người nên yêu, sống cuộc đời nên sống, trở thành nữ hoàng của chính mình”.

 

{keywords}
Minh Triệu khoe ảnh bận đồ thoải mái, vui vẻ cho cá ăn tại Đà Lạt. Có vẻ như sau khi tham gia ‘Cuộc đua kỳ thú 2019’, cô đang dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

 

{keywords}
Đăng ảnh tình cảm cùng bà xã là MC Hồng Phượng, Quốc Cơ hào hứng chia sẻ: “Hôm nay không biết tại sao trước khi cô ấy xuống xe lại chồm qua hôn mình một cái. Cảm thấy bất ngờ nhưng cũng vui vui!”.

 

{keywords}
‘Giáo sư Xoay’ Đinh Tiến Dũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái và hóm hỉnh viết: “Đây là lý do mà mình không thể giảm mỡ bụng đây cả nhà ạ. Vì mình không nỡ lấy đi của con gái một cái đệm êm ái cho những giấc ngủ ngon. Tất cả là vì tình yêu dành cho con, nên đừng kỳ thị cái bụng mỡ của mình nhá!”.

 

{keywords}
Khoe ảnh đón tuổi 22 bên cạnh bạn bè và những người thân yêu, trên trang cá nhân Khả Ngân viết: “Vừa cười vừa khóc, hạnh phúc còn gì bằng đâu”. Phía dưới phần bình luận, cô cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật.  

 

{keywords}
Đăng hình tự dìm mình, Quốc Trường hài hước đùa: “Hôm nay tự tin khoe hình không chỉnh sửa mà còn chụp lỗi xem ai đó có trầm trồ!”.

Linh Thùy 

'Bà bầu' Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay'

'Bà bầu' Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay'

 - Baifern Pimchanok - diễn viên nổi tiếng của Thái Lan có dịp đọ sắc cùng Hoa khôi Lan Khuê tại một sự kiện ở TP.HCM vào chiều 30/7.