{keywords}
Tin sao Việt 12/1: Xuân Bắc đăng tải hình ảnh chụp bát ăn cơm của các nghệ sĩ đóng Táo Quân như Quốc Khánh, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng... Điều khiến cư dân mạng thích thú là ở trên mỗi cái bát có ghi tên và biệt danh của từng người. Nam danh hài viết: "Bát ăn của anh em tớ. Mỗi người một cái, không thể nhầm được. Nhưng quan trọng là phải ghi rõ cả biệt danh mới chịu".

 

{keywords}
Trấn Thành đưa vợ Hari Won đi ăn tối trong ngày kỷ niệm 3 năm quen nhau. Anh hóm hỉnh viết: "Dẫn bạn gái cũ đi ăn. Quen cô này cũng ngày hôm nay 3 năm về trước". Hari Won cũng chia sẻ dòng trạng thái nói về ngày đặc biệt này: "Ăn sang để chúc mừng 3 năm yêu nhau. Hai đứa tham ăn nên ăn tối 2 nơi. Ăn xong về nhà nằm trên giường, no quá chỉ có thể hít thở, dậy cũng không dậy được, nằm cũng quá mệt mỏi, muốn tập thể dục mà no quá không nhúc nhích nổi. Hai vợ chồng như một cặp heo yêu nhau, hai đứa cười hí hí chọc ghẹo, nói chuyện hoài, để đối phương không được ngủ. Nếu ăn xong ngủ liền là cái hậu quả đó ai chịu nổi. Cảm ơn đã yêu tôi 3 năm nha".

 

{keywords}
Diễn viên Bi Max đăng tải hình ảnh khi đi tập gym, kèm theo dòng trạng thái: "Nạp năng lượng cho những ngày sắp tới nào". Trong thời gian này, nam diễn viên đang ghi hình cho bộ phim "Gia đình là số 1" phần 2 phiên bản Việt.

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân khoe hình ảnh quyến rũ khi tham dự một sự kiện vừa qua. Cô gây tò mò cho người hâm mộ khi đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, chỗ dành cho đeo nhẫn cưới.

 

{keywords}
Ca sĩ Hiền Thục khoe hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy với trang phục bikini.

 

{keywords}
Diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh 3 năm trước và bây giờ, cùng sự thắc mắc: "3 năm trước lại già hơn bây giờ là như nào nhỉ?".

 

{keywords}
Diễn viên Đỗ An chia sẻ ảnh cưới với người mẫu Lê Thúy nhân dịp kỷ niệm 4 năm kết hôn. Anh hóm hỉnh viết: "4 năm rồi vẫn kiễng chân lên để hôn bạn ý. Mấy năm còn lại chắc phải bắt ngồi xuống cho hôn chứ mỏi quá rồi nha bạn Lê Thúy. 11/01/2015 - 11/01/2019".

 

{keywords}
Giáng My chia sẻ: "Ngày càng thấy món ăn Việt ngon nhất thế giới. Đi đến đâu cũng có món ăn từng miền khác nhau, cách nấu cũng vậy. Không như cả tuần ở italy cứ quanh đi quẩn lại pasta rồi lại pizza. Và những món biển cũng không nướng mỡ hành, hấp, nướng gia vị đủ kiểu như mình".

 

{keywords}
Tuy mới chỉ đầu tháng 12 âm lịch nhưng Cao Thái Sơn đã chuẩn bị các chậu hoa treo trước sân nhà để đón Tết Nguyên đán.

 

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê diện trang phục vest cách điệu giúp cô khoe đôi chân dài gợi cảm của mình. Trong một buổi làm việc cùng ngày, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 lại làm mới hình ảnh với mái tóc tém được uốn xoăn cùng chiếc đầm trắng nữ tính.

 

{keywords}
U50 Kỳ Duyên khoe vóc dáng gợi cảm bên cầu môn và ván lướt sóng trong lần đi biển mới đây.

 

{keywords}
NTK Đức Hùng chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp cùng MC Lại Văn Sâm và ca sĩ Thanh Duy Idol trong buổi ghi hình cho một chương trình phát sóng dịp Tết. Nam NTK cho hay đây là lần đầu tiên nhà báo Lại Văn Sâm mặc áo dài.

 

{keywords}
Gia đình "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp cùng thực hiện bộ hình sau khi vợ anh sinh con thứ 2 cách đây một tháng. Anh viết: "Buổi chụp hình rất thú vị và người phấn khởi nhất là mà má Ngọc Mai. Bởi được 'sổ lồng' sau bao ngày kiêng cử ở nhà. Tâm An lúc đó chưa đầy tháng nên không đi cùng được đó nhé. Chỉ có 3 thành viên loè loẹt tung tăng thôi. Hẹn ngày gần nhất gia đình 'Dính Một Cục' được đi chơi đủ mặt cùng nhau nhé Tâm An ơi".

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy nổi bật với chiếc đầm đỏ cúp ngực cùng gương mặt rạng rỡ, cuốn hút. Cô có dịp gặp mặt MC Kỳ Duyên khi tham dự một sự kiện mới đây.

 

{keywords}
Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh tại một hoạt động của cuộc thi Miss Intercontinental 2018 diễn ra ở Philippines. Cô cùng các thí sinh khác đã hoàn thành bộ hình bikini chính thức để quảng bá cho cuộc thi.


Lưu Hằng

 

NSƯT Xuân Bắc: Anh Tú ơi, mình còn bao nhiêu việc để làm!

NSƯT Xuân Bắc: Anh Tú ơi, mình còn bao nhiêu việc để làm!

NSƯT Xuân Bắc cho tới giờ phút tiễn biệt người anh đồng nghiệp thân thiết vẫn tin rằng, chỉ vài ngày nữa Anh Tú sẽ khoẻ và trở lại Nhà hát.