{keywords}
Tin sao Việt 13/2: Diễn viên Đỗ Hà Anh lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái gần 1 tháng tuổi, sau hôn lễ vào tháng 7/2018. Cô cho biết con gái có tên ở nhà là Đậu và hai vợ chồng vẫn chưa quyết định đặt tên chính thức cho em bé. Mặc dù trong thời gian có thai, cô vẫn hoàn thành xuất sắc việc học và vai trò Phó Chủ tịch Hội sinh viên của trường. Sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên chưa có ý định tái xuất màn ảnh để tập trung vào gia đình.

 

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên đăng ảnh chụp với bộ tóc mới, khoe khéo đồng hồ 4 tỷ cùng nhẫn kim cương đắt tiền.

 

{keywords}
NSND Hoàng Dũng cho hay anh bị kẻ xấu có ý định hack trang cá nhân đến 3 lần trong một đêm.  “Đêm rồi mà vẫn có 3 bạn định hack Facebook tôi là sao? Thôi đi các bạn ơi”. Ở phần bình luận, nam nghệ sĩ cho biết trước đó, trang cá nhân đã bị kẻ xấu hack nhiều lần nhưng không thành.

 

{keywords}
Lê Phương chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng chồng trẻ kém 7 tuổi. Cô viết: “Ăn sáng, cà phê xong rồi hẹn hò xem phim. Sắp Valentine rồi nên ảnh muốn ‘cua lại vợ bầu’ nè”.

 

{keywords}
Ca sĩ Hiền Thục khoe dáng thon sau nỗ lực giảm cân.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hoài Linh than thở vì chưa kịp làm gì đã hết Tết. Danh hài chia sẻ: “Mùng 8 ngắt đóa mai vàng, để ta giữ lại nàng xuân trong lòng. Mọi người bảo là đã hết Tết rồi, ôi làng nước ơi em chưa được ăn Tết vì phải đi làm. Bởi vậy, giựt mình là ngắt cái hoa mai liền, để biết là còn Tết, chứ tối nay và nhiều tối nữa vẫn còn phải đi làm". 

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con gái kèm lời nhắn đầy yêu thương: “Myla con gái mẹ lớn thật rồi! 7 tháng rưỡi rồi, vừa biết bò mà chỉ muốn đứng dậy đi thôi! Lớn chậm chậm con nhé để mẹ được ôm con lâu hơn!”

 

{keywords}
Sau Tết, ca sĩ Khắc Việt đi chơi cùng Dương Hoàng Yến và một vài người bạn thân. Anh viết: “Lại một năm nữa lên đỉnh thiêng Yên Tử". 



{keywords}

Đạo diễn Đức Thịnh đăng hình con trai Cà Phê sau khi cùng vợ đón con thứ 2 về nhà vào ngày 11/2 vừa qua. Anh chia sẻ: “Lời trẻ thơ. Hôm qua cả nhà lu bu đón cu Tết về. Ai cũng lo cho cu Tết. Tối mình viết kịch bản, Cà Phê sà vào. Cà Phê: ‘Ba ơi, có một đứa trẻ đang bị bỏ rơi!’. Mình mới giật mình. Thương. Làm anh hai trong nhà là vậy đó con ơi. Lời trẻ con thật hồn nhiên, trong sáng. Ba Thịnh: ‘Con lớn rồi tự lo cho cuộc đời mình đi con. Cà Phê: ‘Con lo cho con rồi ai lo cho ba!’. Bó tay nó luôn". 

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Lương Minh Trang và diễn viên Vinh Râu đi lễ hội ở đảo Bali, Indonesia. Nam diễn viên viên bông đùa: “Rồi. Thêm một chỗ lên hình đẹp nhưng có tôi thì không”.
{keywords}
Sĩ Thanh vẫn còn vui vẻ dạo chơi ngày mùng 8. Cô viết: “Mùng 8 nắng đẹp còn em thì xinh”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà đăng ảnh chân dung cận cảnh giữa thời tiết giá lạnh làm dấy lên nghi vấn sang Mỹ chăm sóc cho đàn chị Thân Thúy Hà vừa sinh nở.

 

{keywords}
Rapper Karik có vẻ như đang chờ đợi lễ tình nhân sắp tới. Anh hóm hỉnh viết: “Nghe đồn mốt 14/2 thì phải, ai có bồ cứ đi chơi vui ha còn không thì vào nhà sách với tớ. Tiện cho hỏi là có ai biết chỗ nào bán truyện tranh nhiều không ạ, như các bộ ‘Ushio&Tora’ hay ‘Shaman King’ không chỉ tớ với". 

 

{keywords} 
Cường Seven đăng ảnh chạy xe mô tô rồi và hài hước viết: “Lượn ồ hố Sài Gòn đầu năm, đường ồ hố lúc nào cũng vắng thế này thì ừ hứ biết bao". 

Hoàng Nhi

Vợ chồng hoa hậu Thu Thảo ngọt ngào bên nhau đi chơi đầu năm mới

Vợ chồng hoa hậu Thu Thảo ngọt ngào bên nhau đi chơi đầu năm mới

- Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng đi du lịch trong năm mới. Cô vui mừng chia sẻ rằng đây là chuyến đi đầu tiên trong năm 2019 của hai vợ chồng.