{keywords}
Tin sao Việt 13/8: Chia sẻ không gian tiệc sinh nhật hoành tráng và chiếc nhẫn kim cương tự tặng cho mình trong lần sinh nhật thứ 41, Xuân Lan viết: “Hạnh phúc nhất là tự mình tặng mình món quà mơ ước. Sinh nhật năm nay thật sự đặc biệt. Tối nay em sẽ được sống với tất cả những tình yêu thương của em. Xin lỗi con gái yêu. Tiệc người lớn nên mẹ xin phép được trốn con nhé. Cả nhà mình hôm qua đã làm sinh nhật cho mẹ rồi”.

 

{keywords}
MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP được chiếu trên kênh truyền hình BET (Black Entertainment Television). Đây là một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ, được chiếu trên cả hệ thống cáp và vệ tinh, thuộc nhánh BET Networks của đài Viacom.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh nằm ngủ thiếp đi ở sàn bệnh viện, Tuấn Hưng viết: “Thức đêm trông mẹ Son Hào Sâm. Nhiều đoạn nhớ hơi nên bò lên nằm cạnh luôn”. Vợ anh vừa hạ sinh em bé thứ ba cách đây vài ngày, hiện tại còn phải nằm lại bệnh viện để hồi sức. Suốt những ngày qua, nam ca sĩ đã bỏ công việc sang một bên để túc trực lo cho bà xã.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh hậu trường của Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên hài hước viết: “Khi bạn thương một ai đó, bạn luôn muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho người ấy mà không cần nhận lại gì. À, là không dám nhận lại chứ”.

 

{keywords}
Đăng ảnh đi làm từ thiện cùng với fan của mình, Bảo Anh viết: “Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng chị trong các công tác thiện nguyện. Chị mong rằng sau này khi các em thành công , dù ở lĩnh vực nào thì các em cũng hãy chia sẻ những phúc phần của mình đến cho các mảnh đời kém may mắn hơn. Tôi mong tiếng cười nhiều hơn nước mắt. Tôi mong hành động nhiều hơn lời nói. Tôi mong cảm thông nhiều hơn những chỉ trích. Tôi mong yêu thương luôn tràn đầy che lấp những đắng cay”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh từ tính ôm Bảo Thanh trong tập cuối phim Về nhà đi con, Quốc Trường viết: “Cảm ơn em đã đồng ý làm vợ anh lần hai. Xính Lao của anh. Anh yêu em”.

 

{keywords}
Bên dưới bình luận, Bảo Thanh cũng đáp trả đồng nghiệp của mình bằng tấm ảnh anh quỳ gối dưới chân cô và viết: “Đã bảo quỳ là phải quỳ, không nói nhiều”. Sự đáng yêu của cặp đôi diễn viên khiến người hâm mộ thích thú.

 

{keywords}
Chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ chuyện trò cùng người dân vùng cao, Tiểu Vy viết: “Cho ta vui như lúc bé thơ ngây dại. Bản Nịu vẫn còn nhiều nhớ nhung quá nè”.

 

{keywords}
Khoe ảnh đi lễ ở Phú Quốc, Lệ Quyên viết: “Và con lại thong dong, thênh thang giữa mây trời. Thật nhỏ bé về lễ Cô Sáu, xin được vạn sự yên bình”.

 

{keywords}
Hoàng Oanh chia sẻ ảnh thời mới đăng ký đi thi Hoa hậu và hài hước viết: “21 tuổi, lần đầu đi thi bông hậu, số 001 luôn nghen. Hồi đó gái quê ngáo ngơ, giày 5cm còn không biết đi, té lên té xuống, không váy áo, không quản lý, không trang điểm”.

 

{keywords}
Dù đang mang bầu ở tháng thứ 6, MC Phương Mai vẫn tự tin diện bikini, gợi cảm khoe dáng bên chồng Tây.

Minh Tuyền

'Về nhà đi con ngoại truyện', Thư ngoại tình, Huệ yêu Quốc cuồng nhiệt

'Về nhà đi con ngoại truyện', Thư ngoại tình, Huệ yêu Quốc cuồng nhiệt

5 tập ngoại truyện "Về nhà đi con" chứa các tình tiết gây sốc về cuộc sống của các thành viên ông Sơn sau khi kết thúc 85 tập phim chính.