{keywords}
Tin sao Việt 14/1: Sơn Tùng M-TP không đến nhận các giải thưởng lễ trao giải những ngày vừa qua. Bên cạnh thông tin nam ca sĩ có lịch diễn trùng thì vẫn còn những ý kiến thắc mắc vì sao nam ca sĩ lại vắng mặt. Trong khi lý do cụ thể chưa được giải đáp thì Sơn Tùng M-TP bất nhờ khoe loạt ảnh dạo chơi ở biển vô cùng thoải mái. Trong những hình ảnh vừa mới cập nhật, không khó để nhận ra loạt hàng hiệu đắt đỏ Sơn Tùng M-TP đang diện, tổng giá trị những món đồ anh khoác trên mình lên tới cả trăm triệu đồng.

 

{keywords}
Không kém cạnh Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh cũng vừa khiến dân mạng chú ý với cách chi tiền vô cùng hào phóng của cô cho hàng hiệu. Ngọc Trinh và người mẫu Quỳnh Thư đã quyết định mua hết trong chớp mắt hàng loạt đồ đôi mà hai người cùng thích. 

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lạ lẫm với hình tượng trưởng thành, quý phái khi chọn phong cách cổ điển. Mái tóc ngắn uốn cong, đầm cocktail màu rượu vang và đôi môi đỏ mọng mang lại vẻ ngọt ngào, quyến rũ. 
{keywords}
Fashionista Châu Bùi chia sẻ khoảnh khắc cuối tuần hạnh phúc cùng bạn trai De Cao. Cặp đôi hot nhất làng mốt Việt luôn xuất hiện với thời trang ấn tượng, bắt mắt.

 

{keywords}
Kiểu tóc mới của H’hen Niê giúp cô trông sang trọng và quý phái hơn. Thay đổi thú vị này của H’hen Niê rất ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Những chuyến thiện nguyện miệt mài vẫn đang là ưu tiên số một của người đẹp Ê-đê trong hành trình Hoa hậu hoàn vũ.

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ những hình ảnh mới đầy quyến rũ hứa hẹn một dự án bùng nổ của chân dài đình đám trong năm 2019.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc lại hóa “nàng thơ” trong khoảnh khắc đáng yêu vừa chia sẻ. Nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng rực rỡ đến mức nhiều người gọi cô là “ngọc nữ” thứ hai của điện ảnh Việt Nam.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe ảnh cùng cha đi thăm New Zeleand. Sau thời gian rất dài không hoạt động showbiz, Tăng Thanh Hà gần đây có xuất hiện trong một số sự kiện và đóng quảng cáo khiến người hâm mộ càng mong đợi “ngọc nữ màn ảnh Việt” chính thức trở lại với nghệ thuật.

 

{keywords}
Minh Hằng chia sẻ hình ảnh trẻ trung khi diện trang phục thể thao và mái tóc bới cao khỏe khoắn.

 

Mai Hương

Báo quốc tế ca ngợi 'H'Hen Niê: Người phụ nữ hoàn hảo cuối cùng đã xuất hiện

Báo quốc tế ca ngợi 'H'Hen Niê: Người phụ nữ hoàn hảo cuối cùng đã xuất hiện

Trang Epoch Times dành những lời có cánh cho top 5 HHVN 2018 đến từ Việt Nam với dòng title: "Hoa hậu Việt Nam gây chấn động cuộc thi và giúp giảm nghèo khi dùng hết tiền thưởng làm từ thiện".