{keywords}
Ca sĩ Văn Mai Hương vừa cập nhật những hình ảnh mới nhất trong chuyến du lịch nước ngoài sau scandal lộ clip nhạy cảm "chấn động" Vbiz. Trong bức ảnh mới nhất, Văn Mai Hương để lộ gương mặt hốc hác, cơ thể gầy rộc. Theo dõi những dòng trạng thái nữ ca sĩ chia sẻ những ngày gần đây, không khó để nhận ra Văn Mai Hương ngày càng trở nên trầm tính hơn và hầu như không cười trong hầu hết bộ ảnh mới.

 

{keywords}
 Lâm Bảo Châu tạo dáng cực ngầu trong hậu trường chương trình thực tế mà anh tham dự. Thời gian gần đây, Lâm Bảo Châu rất được yêu mến trong các hội nhóm về mỹ nam bởi vẻ ngoài lịch thiệp, nam tính và giọng nói ấm áp của anh.

 

{keywords}

 Đông Nhi vừa "đốn tim" người hâm mộ khi khoe những hình ảnh lãng mạn mừng sinh nhật Ông Cao Thắng. Sau đám cưới xa hoa đình đám, Ông Cao Thắng lại khiến thiên hạ "trầm trồ" khi tổ chức tiệc sinh nhật trên bãi biển và mời nhiều ngôi sao đình đám tới dự.
{keywords}
Lệ Quyên cập nhận hình ảnh mới với thời trang sành điệu cùng thân mình "thắt đáy lưng ong", nữ ca sĩ còn khéo khoe căn nhà sang trọng tràn ngập nội thất cao cấp, được lắp camera giám sát nghiêm ngặt. Lệ Quyên khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh tại nhà riêng. 
{keywords}
Người mẫu Vũ Thu Phương ra dáng "chị đại" thực hiện bộ ảnh nghệ thuật thú vị với hai hoa hậu H'hen Niê và Nguyễn Trần Khánh Vân. Khoảnh khắc tái ngộ của 3 cái tên rất hot mùa Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa qua khiến fan sắc đẹp vô cùng thích thú.
{keywords}
Bảo Thanh bất ngờ chia sẻ hậu trường cảnh nóng khi diễn cặp cùng Quốc Trường. Nữ diễn viên đính kèm những tâm sự khá gay gắt khi phải nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng về bộ phim: "Ơ hay, không hôn thì chê nhạt, hôn thì chê hôn giả tạo... Thế như nào? Hay thôi?".
{keywords}
Á hậu Lệ Hằng đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm. Trong năm qua, Lệ Hằng gặt hái khá nhiều thành tựu trong công việc. Á hậu chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội cũng như xuất hiện nổi bật trên các chương trình thực tế ăn khách.
{keywords}
Trịnh Thăng Bình khoe phong cách thời trang trẻ trung trên máy bay. 
{keywords}
Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh gây tò mò khi công khai khoảnh khắc đứng ở vỉa hè ăn mì với em trai. Phương Khánh đang tận hưởng chuyến đi thú vị tại Nhật Bản vào những ngày cận Tết.
{keywords}
Soobin Hoàng Sơn tạo dáng lịch lãm bên xế hộp sang trọng. Khác với phong cách thời trang hơi hướng hip hop thường thấy của anh, Soobin Hoàng Sơn nhận về "cơn mưa tỏ tình" từ fan nữ bởi trang phục chỉn chu như "chú rể".
{keywords}
Hoàng Yến Chibi cũng đang vi vu ở nước ngoài sau khi dự án âm nhạc mới gây được sự chú ý khá lớn. Phillipines là đất nước mà Hoàng Yến Chibi lựa chọn cho chuyến đi lần này.
{keywords}
Thúy Ngân bất ngờ khoe hình ảnh được Trương Thế Vinh tới tận nơi mời đi ăn khiến fan tò mò không ngớt về mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ. Gần đây, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh tỏ ra khá thân thiết khi thường xuyên xuất hiện trong cùng khung hình hoặc sự kiện.
{keywords}
Khánh Linh The Face chia sẻ bức ảnh streetstyle đẹp hút mắt. Người đẹp diện cả cây đồ hiệu được thiết kế lạ mắt, ấn tượng. Khánh Linh đang ngày càng chứng tỏ thành công khi có được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng thời trang quốc tế danh tiếng.
{keywords}
Người mẫu Hương Ly hở bạo trong bộ đầm dạ hội cắt xẻ khoe vóc dáng quyến rũ. Fan sắc đẹp ngay lập tức phát hiện nhiều điểm tương đồng trong bộ đầm của Hương Ly với chiếc đầm chủ đề thiên nhiên đã giúp Hoàng Thùy ghi điểm tại Miss Universe 2019.
{keywords}
Đức Phúc khoe ảnh góc nghiêng dễ thương. Những tâm sự về tình yêu thời gian gần đây của nam ca sĩ được người hâm mộ dự đoán là "nhá hàng" cho sản phẩm nghệ thuật mới.
{keywords}
Diễn viên Quốc Trường khoe ngoại hình cuốn hút cùng dòng tâm sự về cảm xúc lo lắng, hồi hộp khi bộ phim điện ảnh đầu tiên anh thủ vai chính đang chuẩn bị ra mắt.

 

{keywords}
Song Luân cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ, diễn viên gửi tới ông xã Đông Nhi nhiều lời chúc tốt đẹp.
{keywords}
Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen cho bộ đầm dạ hội khoe trọn lợi thế hình thể là đôi chân dài, vòng eo "con kiến" cùng làn da trắng bóc đã thành thương hiệu.


Mai Hương

Văn Mai Hương đi du lịch sau khi scandal

Văn Mai Hương đi du lịch sau khi scandal

 - Tin sao Việt 13/1: Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh đi du lịch sau khi scandal cá nhân của mình lắng xuống và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của truyền thông và khán giả bảo vệ mình.